Những vũ khí mạnh trong COD Warzone nhưng không được sử dụng nhiều

Trong danh sách vũ khí của Call of Duty Warzone, có một số vũ khí được ưa chuộng như Grau và M4A1, MP5, MP7, HDR, AX-50... Và dường như những ai mới tham gia cũng cảm nhận được những vũ khí này thực sự hữu dụng.

Tuy nhiên không phải là không có những vũ khí tốt hơn. Có những loại vũ khí ít được để ý trong COD Warzone nhưng lại sử dụng khá hiệu quả. Bạn có thể biết được list vũ khí hiệu quả này trong bài viết dưới đây. Và nếu tận dụng tốt những loại vũ khí này, bạn sẽ loot được khá nhiều mạng trong trận đấu của mình.

Không liên quan nhưng nếu bạn cũng đang chơi Coin Master thì hãy nhận spin free Coin Master trong trang Quản Trị Mạng để nhận spin và vàng miễn phí mỗi ngày nhé.

Top vũ khí mạnh bị đánh giá thấp trong COD Warzone

Kar98K

sniper kar98k

Bị lu mờ trước hai khẩu súng bắn tỉa HDR và AX-50. Kar98K là một lựa chọn hợp lý nhờ sát thương khủng và độ chính xác cực cao. Mặc dù kiểm soát được khẩu súng này sẽ khá khó khi bạn mới cầm trên tay. Nhưng nếu đã quen thuộc rồi thì chắc chắn đây sẽ là một vũ khí giúp bạn ăn mạng dễ dàng.

Kilo 141

sung cod warzone

Có mức damage ngang ngửa với M4 tuy nhiên độ chính xác nhỉnh hơn một chút. Tốc độ bắn kém hơn nhưng độ kiểm soát lại dễ dàng hơn so với M4. Độ giật lại thấp nên nếu có thêm phụ kiện, bạn có thể sử dụng khẩu súng này một cách hiệu quả nhất.

PP-19

súng mạnh cod warzone

Có số lượng đạn lớn với 64 viên, thời gian nạp đạn ngắn hơn với phụ kiện băng đạn và độ giật cũng thấp hơn. Dựa vào hai đặc điểm này thì PP-19 có thể vượt qua MP5 mặc dù các thông số khác có thể kém hơn. Nếu bạn thuộc loại game thủ thích hoạt động tầm gần thì có thể lựa chọn khẩu súng này.

P90

cod warzone sung

P90 không được nhiều game thủ để ý, nhưng nếu được trang bị đầy đủ các phụ kiện thì khẩu SMG 50 viên này có thể giúp bạn tiêu diệt kẻ địch nhanh chóng trong khoảng cách gần vì tốc độ bắn khá nhanh.

Bruen MK9

súng warzone

Mặc dù không linh hoạt và hơi nặng nề, MK9 vẫn là một thứ vũ khí được nhiều game thủ sử dụng nhờ vào sát thương mà nó gây ra và độ giật cũng khá ổn định. Bạn có thể sử dụng khẩu MK9 này với khoảng cách tầm trung.

RAM-7

súng mạnh warzone

RAM là một khẩu AR lai giữa SMG, cho nên mức độ linh hoạt cũng khá hơn những khẩu AR khác. Và bạn chỉ cần gắn thêm một số phụ kiện để tăng thêm phạm vi hoạt động và kiểm soát RAM-7 tốt hơn.

Đây là 6 loại vũ khí ít được nhiều game thủ để ý trong COD Warzone, nếu bạn biết cách tận dụng các phụ kiện của 6 vũ khí này. Bạn sẽ thấy hiệu quả thực sự của chúng.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 21/06/2020 16:57
51 👨 1.083
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC