Mời tải game BioShock: The Collection miễn phí trên EGS

BioShock: The Collection là tựa game miễn phí trên Epic Game Store đang được diễn ra đến hết ngày 2/6. BioShock: The Collection diễn ra trong bối cảnh lịch sử giả tưởng năm 1960, nơi người chơi sẽ hóa thân thành Jack, người sống sót duy nhất sau vụ tai nạn máy bay. Jack sẽ phải cố gắng sinh tồn ở thành phố Rapture dưới đáy biển, nơi được thành lập để chống lại những người biến đổi gen và có những hành vi điên loạn.

BioShock: The Collection là sự kết hợp của thể loại game nhập vai và hành động để chiến đấu cứu sống chính bản thân mình. Khi tải BioShock: The Collection bạn sẽ được đi đến các thành phố Rapture, Columbia với phiên bản BioShock Remastered, BioShock 2 Remastered và BioShock Infinite: The Complete Edition với đầy đủ các nội dung hỗ trợ cho người chơi đơn.

Game được đánh giá có cốt truyện hấp dẫn, môi trường nhân vật được xây dựng độc đáo tạo nên những tình tiết hấp dẫn cho BioShock: The Collection. Để tải game BioShock: The Collection miễn phí trên Epic Game Store thì bạn nhấn vào link dưới đây.

Chúng ta nhấn vào nút Get để tải game BioShock: The Collection xuống thư viện tài khoản Epic Game Store cá nhân của mình.

Tải game BioShock: The Collection miễn phí

Sau đó bạn mở Epic Game Launcher và tiến hành cài đặt game BioShock: The Collection trên máy tính từ mục Library là xong.

Cài đặt game BioShock: The Collection miễn phí

Cấu hình tối thiểu cài game BioShock: The Collection

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit trở lên
  • CPU: Intel E6750 Core 2 Duo 2,66 GHz / AMD Athlon X2 2,7 GHZ
  • RAM: 4GB
  • Lưu trữ: 30GB
  • Direct X 11
  • Đồ họa: 2GB AMD Radeon HD 7770 / 2GB NVIDIA GeForce GTX 670

Video trailer game BioShock: The Collection

Thứ Bảy, 28/05/2022 20:13
51 👨 460
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá