Mời tải bản mở rộng Battlefield 1: Turning Tides giá 14,99 USD, đang miễn phí

Turning Tides, một trong bốn bản mở rộng trả phí của Battlefield 1, game thứ 15 của series game FPS nổi tiếng Battlefield. Thông thường, Turning Tides chỉ dành cho người chơi đang sở hữu Premium Pass của trò chơi, nếu không bạn sẽ phải mua riêng với giá gần 15 USD nhưng hiện nay bản mở rộng này đang được miễn phí trong vòng một tuần. Trong đợt khuyến mại miễn phí này, người dùng có thể sở hữu bản mở rộng Turning Tides ngay cả khi không sở hữu game gốc trên bất kỳ nền tảng nào.

Nếu yêu thích tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất này, hãy nhanh tay đăng ký trước khi hết hạn nhé.

Turning Tides

Trong bản mở rộng Turning Tides người chơi sẽ được trải nghiệm những trận đánh trên mặt đất, trên không và trên biển trong Thế Chiến I. DLC này được bổ sung thêm nhiều màn chơi mới, trong chiến dịch Gallipoli là Achi Baba và Cape Helles, trong chiến dịch North Sea là Heligoland Bight và Zeebrugge. Đồng thời, chế độ chơi Conquest Assault từ các phần Battlefield cũ cũng được đưa trở lại trong Turning Tides. Ngoài ra, một lớp nhân vật mới là Infiltrator được trang bị đèn hiệu, súng bắn pháo sáng và khẩu Martini-Henry Grenade Launcher cũng lần đầu xuất hiện trong DLC này.

Lưu ý:

Đối với một số nước khu vực châu Á, người dùng PlayStation 4 phải là thuê bao PlayStation Plus mới có thể nhận miễn phí bản mở rộng Turning Tides này.

Link tải: Battlefield 1: Turning Tides

Xem thêm:

Thứ Tư, 27/06/2018 08:13
53 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá