Top 7 game đối kháng miễn phí hay nhất trên di động

Game đối kháng với những thế võ đẹp mắt, những màn đánh đôi công hấp dẫn khiến cho bất kỳ game thủ nào cũng thích thú. Dưới đây là những tựa game mobile miễn phí cực hay mà bất kỳ tín đồ yêu thích đối kháng nào cũng không muốn bỏ qua để thể hiện kỹ năng chiến đấu của mình.

1. Samurai Shodown II

Bất kỳ người hâm mộ game đối kháng arcade thập niên 90 nào cũng sẽ nhận ra cái tên Samurai Shodown. Samurai Shodown II là game hay nhất dành cho những người chơi mới tham gia lĩnh vực nhượng quyền thương mại. Cổng di động này chứa tất cả các tính năng có trong phiên bản gốc, ngoài ra còn có các tính năng thân thiện với người dùng như hỗ trợ tay cầm chơi game.

Samurai Shodown II là một game đối kháng cổ điển được thiết kế cho máy arcade, vì vậy việc điều khiển có thể khiến một số người cảm thấy khó khăn. Nhưng đừng nản lòng; có rất nhiều điều thú vị ở đây khi bạn đã thành thạo cách điều khiển.

2. Brawlhalla

Brawlhalla
Brawlhalla

Trừ khi bạn sở hữu Nintendo console, Brawlhalla có thể là game gần nhất mà bạn có thể chơi giống như Super Smash Bros. Brawlhalla đấu với bạn và tối đa 7 người chơi khác ở cùng cấp độ trong một trận chiến để xem ai ngã ít nhất.

Game đối kháng điên cuồng này được phát hành trên PC và PlayStation 4 vào năm 2017, với bản phát hành trên Android vào năm 2020 và đã nhận được các bản cập nhật ổn định kể từ đó. Brawlhalla có hơn 20 chế độ chơi khác nhau và hơn 50 nhân vật độc đáo để chơi. Vì đây là game của Ubisoft nên bạn sẽ tìm thấy các nhân vật trong những tựa game khác của công ty, chẳng hạn như Ezio và Rayman.

Nhưng Brawlhalla liên tục giới thiệu các crossover mới, bao gồm những nhân vật từ các thương vụ nhượng quyền, phim khác và thậm chí cả các máy bay chiến đấu trong thế giới thực. Hãy mong đợi được chơi với những người như Lara Croft, Negan và John Cena trong game này.

3. Dragon Ball Legends

Dragon Ball Legends
Dragon Ball Legends

Dragon Ball Legends dựa trên anime/manga nổi tiếng và có hàng trăm nhân vật từ bộ truyện dài tập. Có rất nhiều điều để yêu thích game đối kháng sôi động này, bao gồm cả tác phẩm nghệ thuật của Akira Toriyama, người nổi tiếng với vai trò sáng tạo nghệ thuật cho các game Chrono Trigger và Dragon Quest.

Các trận chiến diễn ra trong môi trường 3D mở. Theo truyền thống của sê-ri, các nhân vật bay lơ lửng trên mặt đất và tung ra những chiêu thức siêu thách thức vật lý.

Thu thập các Arts Cards để tấn công đối thủ ở cự ly gần hoặc tiêu diệt chúng từ xa, trong cốt truyện độc đáo của game hoặc chiến đấu với những người chơi trực tuyến. Dragon Ball Legends cũng tự hào về các yếu tố RPG, có nghĩa là nhân vật của bạn sẽ tăng cấp và phát triển mạnh mẽ hơn khi bạn giành chiến thắng trong nhiều trận chiến.

4. EA Sports UFC Mobile 2

EA Sports UFC Mobile 2
EA Sports UFC Mobile 2

Đối với các game đối kháng được cấp phép trên di động, bạn thực sự không có nhiều lựa chọn. Cụ thể, nếu bạn theo dõi UFC và cảm thấy muốn tái hiện lại các trận đấu giữa những võ sĩ nổi tiếng, bạn sẽ phải chọn EA Sports UFC Mobile 2. Rất may, đây là một game mô phỏng đặc biệt của môn thể thao này.

EA Sports Mobile 2 có các võ sĩ, cả nam và nữ, ở mọi hạng cân. Bạn có thể mong đợi được thi đấu với tư cách là những vận động viên nổi tiếng thế giới như Nate Diaz, Stipe Miocic, Jade Namajunas, Holly Holm, v.v... Mỗi võ sĩ đều có các bộ chiêu thức võ thuật đặc trưng của họ mà bạn có thể cải thiện hơn nữa thông qua hệ thống RPG hấp dẫn của game.

5. Final Fighter: Fighting Game

Final Fighter: Fighting Game
Final Fighter: Fighting Game

Final Fighter có giao diện hiện đại hơn, giống với dòng game Tekken. Ngay cả một số thiết kế nhân vật nhất định cũng sẽ khiến bạn nhớ đến thương hiệu chiến đấu đặc trưng của Bandai Namco.

Final Fighter có một bộ lệnh, các sự kết hợp khác nhau sẽ dẫn đến nhiều đòn kết hợp và chiêu thức đặc biệt. Các đòn kết hợp mạnh hơn yêu cầu đầu vào cụ thể bằng phím điều khiển trên màn hình của game, nhưng game cũng phục vụ cho những người chơi muốn kết hợp các nút.

Bản tiếng Anh của Final Fighter để lại nhiều điều cần cải thiện và câu chuyện không có nhiều ý nghĩa. Nhưng xét về cơ chế chiến đấu đáng tin cậy và thiết kế nhân vật, Final Fighter xứng đáng để bạn dành thời gian.

  • Tải Final Fighter: Fighting Game cho Android

6. Garou: Mark of the Wolves

Garou: Mark of the Wolves
Garou: Mark of the Wolves

Không gí có thể gần gũi với việc chơi một game chiến đấu arcade sử dụng xu hơn Garou: Mark of the Wolves. Được phát hành lần đầu trên NeoGeo, một console nổi tiếng với các game đối kháng đặc biệt, Garou là mục cuối cùng trong loạt game Fatal Fury nổi tiếng trên nền tảng này. Nói cách khác, bạn có thể mong đợi một game chiến đấu 2D giống như một bản phát hành đỉnh cao của thập niên 90.

Garou có các nhân vật quan trọng trong bộ truyện, dẫn đầu là Terry Bogard, Jenet Behrn và Butt. Và nếu bạn muốn trải nghiệm game một cách trọn vẹn nhất, ngoài việc sử dụng điều khiển kỹ thuật số trên màn hình, Garou cho phép bạn kết nối tay cầm bluetooth mà bạn chọn.

Đúng là, không giống như các game khác trong danh sách này, Garou có giá $3,99 trên Play Store, nhưng nó sẽ không bao giờ làm phiền bạn với yêu cầu mua hàng trong ứng dụng hoặc lootbox.

  • Tải Garou: Mark of the Wolves cho Android

7. Injustice 2

Injustice 2
Injustice 2

Injustice 2 cho bạn nắm quyền điều khiển Batman và các anh hùng đáng chú ý khác từ vũ trụ DC trong nỗ lực xây dựng lại Justice League. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, bạn sẽ thu thập được những mảnh ghép hữu ích để thêm anh hùng/nhân vật phản diện vào danh sách của mình.

Từ các biểu tượng siêu anh hùng như Superman và Wonder Woman cho đến những nhân vật phản diện tinh nghịch như Joker và Harley Quinn, Injustice 2 cho phép bạn xây dựng một đội gồm các nhân vật yêu thích và tung ra những chiêu thức siêu độc đáo chống lại bất kỳ kẻ thù nào cản đường.

Xem thêm:

Thứ Năm, 07/03/2024 12:06
51 👨 1.836
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile