Mời nhận Hitman: Absolution, tựa game sát thủ giá 19,99USD đang miễn phí 100%

Hitman: Absolution là tựa game gián điệp, hành động nằm trong loạt game về chàng điệp viên 47 đầy hấp dẫn do Square Enix phát hành.

Trong game, người chơi sẽ cùng nhân vật chính Agent 47 trải qua hành trình căng thẳng và đầy nguy hiểm để tiêu diệt những kẻ có ý đồ ám sát anh ta và cướp đi cô bé Victoria.

Hitman: Absolution được trang bị engine Glacier 2 giúp cho mọi cử động khuôn mặt, thậm chí là cơ chế ẩn núp được diễn tả một cách chân thực nhất có thể.

Hitman: Absolution

Phiên bản này còn được trang bị một hệ thống AI thông minh cho phép các NPC có thể nhận biết được từng thay đổi trong môi trường dù là nhỏ nhất và phản ứng lại bằng các hành động khác nhau.

Ngoài ra, đặc vụ 47 cũng được trang bị nhiều vũ khí mới. Nổi bật nhất là hệ thống Instinct (Bản năng) cho phép 47 ghi nhớ được tất cả các vị trí của đối phương trong khu vực, dựa trên lời thoại hoặc thái độ, cử chỉ của đối phương để dự đoán hướng đi hay hành động của chúng.

Agent 47

Thông thường Hitman: Absolution có giá 19,99 USD trên thị trường nhưng hiện trang web cung cấp game bản quyền GameSessions đang có chương trình tặng miễn phí tựa game này đến hết ngày 13/2/2019. Nếu yêu thích các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để tải về và trải nghiệm tựa game thú vị này nhé.

Hướng dẫn nhận Hitman: Absolution miễn phí

Bước 1: Đăng ký tài khoản GameSessions nếu chưa có.

Đăng ký tài khoản GameSessions

Bước 2: Đăng nhập vào GameSessions và truy cập vào link dưới đây để tiến hành nhận Hitman: Absolution.

Bước 3: Kích vào dòng Download Free Game và chờ hệ thống xử lý.

Download Free Game

Bước 4: Tại cửa sổ download file cài đặt của game, kích vào Download Free Game ở phía dưới để tải file cài đặt game.

Download Free Game

Bước 5: Chạy file cài đặt (lưu ý là phải trống hơn 27GB) -> chọn đường dẫn cài đặt cho game -> bấm Install và chờ đợi.

Install

Bước 6: Sau khi cài đặt xong, các bạn hãy khởi chạy game thông qua icon game tại màn hình desktop -> đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký ở bước 1. Các bạn phải chơi game hoặc để game khởi động ít nhất 5 phút cho đến khi dòng thông báo Activation Complete xuất hiện. Khi đó các bạn mới sở hữu hoàn toàn bản quyền game.

Cấu hình tối thiểu để chiến mượt Hitman: Absolution

  • OS: Windows Vista, 7.
  • Processor: True dual core CPU (Intel, AMD).
  • Memory: 2 GB RAM.
  • Video Card: NV8600 512 Mb RAM hoặc AMD equivalent.

Lưu ý:

  • Chương trình khuyến mại miễn phí game Hitman: Absolution chỉ kéo dài đến hết ngày 13/02/2019. Các bạn phải kích hoạt game trước thời điểm này.
  • Nếu muốn các bạn có thể bỏ ra 5USD để kích hoạt game trên Steam và chuyển toàn bộ tiến trình của Hitman: Absolution từ GameSessions sang Steam bằng key.

Xem thêm:

Thứ Hai, 21/01/2019 08:21
32 👨 669
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá