Mời nhận What Remains of Edith Finch, tựa game kinh dị cực hay giá 19,99USD, đang miễn phí

What Remains of Edith Finch là tựa game phiêu lưu kinh dị kể về những bí mật của dòng họ Finch sinh sống trên hòn đảo hẻo lánh. Nhiều người cho rằng gia tộc Finch bị dính một lời nguyền bởi nhiều thành viên trong dòng họ này đều chết từ khi còn rất trẻ.

Trong game, người chơi sẽ vào vai nhân vật nữ mang tên Edith Finch. Sau nhiều năm đi xa, Edith đã quyết định trở lại quê nhà. Edith vô tình bị cuốn vào lịch sử bí ẩn của dòng họ với hành trình tìm hiểu sự thật đằng sau cuộc đời những thành viên quá cố.

What Remains of Edith Finch

Mỗi câu chuyện trong game đem đến cho người chơi những trải nghiệm gameplay khác nhau. Dù gần như không có yếu tố giải đố nhưng với cốt truyện, lối chơi thú vị và đồ họa đẹp, What Remains of Edith Finch vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các game thủ.

Thông thường, game What Remains of Edith Finch có giá 19,99 USD nhưng hiện đang được miễn phí trên nền tảng Epic Games store cho đến hết ngày 24/1/2019. Nếu yêu thích và muốn trải nghiệm tựa game hấp dẫn này, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để có thể sở hữu game vĩnh viễn trên Epic Games store.

Hướng dẫn nhận miễn phí game What Remains of Edith Finch

Bước 1: Đăng ký tài khoản Epic Games, nếu đã có bỏ qua.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Epic Games.

Bước 3: Truy cập vào trang What Remains of Edith Finch trên Epic Games store theo link dưới đây.

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/what-remains-of-edith-finch%20/home

Bước 4: Kích vào FREE ở giữa màn hình.

 FREE

Bước 5: Ở màn hình Checkout, tại mục Order Summary chọn Place Order. Khi thấy thông báo Thank you for buying xuất hiện, bạn đã sở hữu What Remains of Edith Finch trên Epic Games store!

Place Order

Lưu ý: Tương tự nền tảng Steam, bạn cần cài đặt Epic Games Launcher và tiến hành cài đặt game từ ứng dụng này thì mới chơi được game.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/01/2019 14:26
52 👨 403
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá