Mời nhận Deponia: The Complete Journey, game phiêu lưu giải đố giá 29,99USD, đang miễn phí

Deponia: The Complete Journey là phần thứ ba của series game phiêu lưu giải đố point and click Deponia thú vị và hài hước với tập hợp cả 3 phần đầy đủ gồm Deponia, Chaos on Deponia và Goodbye Deponia. Tại sự kiện German Game Developer 2012 và 2013, game từng nhận được vô số giải thưởng.

Trong game, người chơi sẽ được tham gia vào cuộc phiêu lưu của anh chàng Rufus khi đang tìm cách thoát khỏi cuộc sống “nhạt nhẽo” của mình. Trong hành trình của mình, Rufus đã tình cờ đụng phải cô nàng bí ẩn tên Goal và trúng phải “tiếng sét ái tình”. Thế là cuộc hành trình thú vị bắt đầu với những câu đố đang dạng, thú vị và đặc biệt không bị ngắt quãng bởi từng phần trong game.

Deponia: The Complete Journey

Tất cả những cảnh trong game đều là vẽ tay cực kỳ sắc nét và sinh động đem đến cho game một nền đồ họa độc đáo. Các cử động của các nhân vật có thể so với cử động của các nhân vật trong tựa game Shank!

Game phiêu lưu giải đố point and click Deponia

Hiện tại, trang Humble Store đang có chương trình khuyến mại tặng miễn phí bản quyền tựa game Deponia: The Complete Journey giá 29,99USD cho đến hết ngày 26/1. Nếu yêu thích tựa game này, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để tải về hoàn toàn miễn phí nhé.

Hướng dẫn nhận Deponia: The Complete Journey miễn phí:

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên Humble Store, nếu chưa có.

Bước 2: Đăng nhập vào Humble Store.

Bước 3: Truy cập vào trang nhận game Deponia: The Complete Journey trên trang Humble Store theo link dưới đây -> sau đó kích vào GET THE GAME -> chọn GET IT NOW.

GET THE GAME

Bước 4: Một thông báo yêu cầu bạn kiểm tra Email xuất hiện -> kích vào PREVIEW YOUR EMAIL để bỏ qua.

PREVIEW YOUR EMAIL

Bước 5: Kích vào Download Now -> kéo xuống bấm Reveal your Steam key và copy key đó.

Download Now
Reveal your Steam

Bước 6: Đăng nhập Steam trên máy tính -> kích vào menu Games hoặc kích vào nút + Add A Games -> chọn Activate a Product on Steam -> nhập key ở bước 5 vào là bạn đã sở hữu vĩnh viễn tựa game Deponia: The Complete Journey.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 26/01/2019 09:15
52 👨 385
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá