Đã có Survival Game game sinh tồn lai giữa PUBG và Fortnite của Xiaomi, mời tải về và trải nghiệm

Xiaomi, hãng sản xuất smartphone của Trung Quốc mới đây đã trình làng một tựa game bắn súng sinh tồn trong không gian 3D giả tưởng của riêng mình với tên gọi "Survival Game".

Mặc dù nhiều người cho rằng tựa game này được lấy cảm hứng từ PUBG và Fortnite, hai game sinh tồn nổi tiếng được yêu thích trên toàn thế giới nhưng Xiaomi đã khẳng định game của họ có những nét độc đáo riêng.

Survival Game

Trong "Survival Game", người chơi sẽ di chuyển bằng tàu vũ trụ và phải nhảy dù xuống một vùng đất hoang. Tại đây, người chơi sẽ phải tìm mọi cách để chiến thắng những người chơi khác, trở thành người sống sót cuối cùng. Để tăng thêm sự hấp dẫn của trò chơi, người chơi sẽ được cung cấp nhiều nhu yếu phẩm, súng đạn và đặc biệt là một loạt những thiết bị hỗ trợ bay.

Trong "Survival Game", người chơi sẽ di chuyển bằng tàu vũ trụ và phải nhảy dù xuống một vùng đất hoangĐồ họa của game không gây được ấn tượng với hầu hết mọi người chơi

Ngoài ra, nhà sản xuất còn cung cấp cho người chơi nhiều lớp nhân vật khác nhau để tránh sự nhàm chán cho mỗi vòng chơi.

Đồ họa của game không gây được ấn tượng với hầu hết mọi người chơi dù Xiaomi tuyên bố đã tối ưu hóa game để cung cấp chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, phiên bản hoàn chỉnh của "Survival Game" đã được trình làng. Để tải về "Survival Game", người dùng smartphone Xiaomi chỉ cần truy cập vào Mi App Store. Với những người dùng smartphone Android có thể truy cập vào link dưới đây để tải bản APK.

https://moddroid.com/xiaomi-survival-game.html?download

Lưu ý: Các bạn nên cân nhắc trước khi tải về và cài đặt bản APK bởi điều này có thể khiến smartphone của bạn gặp nguy hiểm.

Xem thêm:

Thứ Ba, 22/01/2019 10:34
52 👨 204
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ