Mời nhận Company of Heroes 2, tựa game chiến thuật hấp dẫn giá 20USD (đã hết hạn)

Company of Heroes 2 là một tựa game chiến thuật hấp dẫn được Relic Entertainment phát triển và Sega phát hành trên nền tảng PC vào năm 2013.

Trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành những người chỉ huy tài ba, chủ động điều khiển toàn bộ binh lính, vạch chiến thuật để tiêu diệt kẻ địch trong thời kỳ Thế Chiến lần 2. Company of Heroes 2 có gameplay khá giống với những game chiến thuật dàn trận nổi tiếng như StarCraft, Warcraft hay Age of Empires.

Company of Heroes 2

Với bối cảnh Thế Chiến II đầy gay cấn cùng gameplay mang đậm tính chiến thuật, Company of Heroes 2 thực sự là một tựa game hấp dẫn cho bất kỳ game thủ nào yêu thích thể loại game chiến thuật.

Company of Heroes 2 thực sự là một tựa game hấp dẫn

Thông thường, tựa game này có giá khoảng 20 USD trên hệ thống Steam. Nhưng hiện nhà phát hành Sega đang có chương trình khuyến mại miễn phí bản quyền Company of Heroes 2 nhân dịp tựa game này tròn 5 tuổi. Nếu yêu thích, các bạn hãy nhanh chóng đăng ký để có thể nhận tựa game hấp dẫn này mà không tốn xu nào trước khi hết hạn vào ngày 10/12 nhé.

Company of Heroes 2 miễn phí

Hướng dẫn nhận Company of Heroes 2 hoàn toàn miễn phí:

Bước 1: Đăng ký tài khoản Steam (nếu chưa có).

Bước 2: Đăng nhập vào vào Steam.

Bước 3: Truy cập vào trang chủ của Company of Heroes 2 trên Steam.

Bước 4: Tại dòng Play Company of Heroes 2 (5th Anniversary Giveaway), kích vào Install Game.

Company of Heroes 2 miễn phí

Bước 5: Khi thông báo SUCCESS! xuất hiện, bạn đã hoàn toàn sở hữu Company of Heroes 2. Bước tiếp theo, bạn chỉ truy cập vào Library và tải tựa game này về máy là được.

SUCCESS!

Những game thủ đã phá đảo Company of Heroes 2, có thể truy cập vào link dưới đây để nhận khuyến mại giảm giá tất cả các DLC của game lên đến 75%.

Khuyến mại giảm giá tất cả các DLC của game lên đến 75%

Xem thêm:

Thứ Tư, 02/10/2019 09:39
52 👨 954
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá