McAfee chính thức có tên mới

Đại diện Intel vừa cho biết thương hiệu McAfee đã dược đổi sang tên mới và tên này sẽ được áp dụng ngay lập tức, đồng nghĩa với việc tới đây, phần mềm diệt virus McAfee sẽ không còn mang cái tên này nữa.

McAfee chính thức có tên mới

Theo Giám đốc điều hành Intel Brian Krzanich, McAfee sẽ chính thức được thay bằng Intel Security. Đây cũng sẽ là cái tên đại diện cho không chỉ phần mềm diệt vi rút mà còn cho toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ thuộc phân khúc bảo mật của Intel.

Cũng theo Krzanich, việc áp dụng tên mới sẽ diễn ra "ngay lập tức" nhưng sẽ có 1 năm để chuyển đổi dần. Biểu tượng khiên chắn màu đỏ tượng trưng cho "giá trị cốt lõi của an ninh và bảo mật" vẫn sẽ được giữ nguyên.

Intel từng mua lại McAfee vào 8/2010 với giá 7,7 tỉ USD (Intel trả 48 USD/cổ phiếu). Hiện tại, McAfee tuy bị nắm giữ nhưng vẫn hoạt động song song với Intel.

Theo một số ý kiến, việc đổi tên này nhằm tránh những sự việc không hay liên quan tới nhà sáng lập John McAfee khi ông này là đối tượng tình nghi trong một vụ giết người.

Phát biểu với BBC, John McAfee cho biết ông vui mừng vì sự thay đổi của Intel và cảm thấy "được giải thoát" khi trước đó, ông đã bị hàng triệu người dùng trên thế giới phản ứng.

Thứ Tư, 08/01/2014 08:29
31 👨 308
0 Bình luận
Sắp xếp theo