LG sẽ cung cấp màn hình cho iPhone 6

Theo một báo cáo mới đây, LG đã thành công trong việc đánh bại Samsung, Sharp, Japan Display để trở thành đối tác cung cấp màn hình cho chiếc iPhone 6.

LG sẽ cung cấp màn hình cho iPhone 6

Trước đó, Apple đã từng có công văn cho thấy động thái quay lưng lại với Samsung, Sharp và chỉ dành cơ hội cho ba hãng lớn khác là LG, Japan DisplayInnolux. Song, báo cáo từ Feng.com và LG Display mới đây đã cho thấy người chiến thắng cuối cùng chính là LG.

Thực tế, để đối phó với sự tăng trưởng kích thước màn hình mạnh mẽ của điện thoại Android trong thời gian gần đây, Apple cũng đã dự kiến sẽ tăng kích cỡ màn hình thế hệ iPhone tiếp theo với 2 phiên bản: 4.7 inch và 5.5 inch.

Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về số lượng màn hình cụ thể mà LG sẽ cung cấp cho Apple. Các nhà phân tích dự đoán Apple sẽ sản xuất 80 triệu chiếc iPhone 6 vào cuối năm nay.

Ngoài ra, báo cáo cũng cho biết thêm, phiên bản iPhone 6 có kích thước màn hình 4.7 inch sẽ được công bố trong một sự kiện truyền thông vào tháng Chín tới đây. Trong khi đó phiên bản 5.5 inch có thể sẽ phải hoãn lại đến vài tháng sau do dính một số lỗi sản xuất.

Thứ Tư, 20/08/2014 11:05
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo