Hướng dẫn dùng NovelToon đọc truyện trên điện thoại

Ứng dụng NovelToon là một trong những ứng dụng đọc truyện trên điện thoại được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn sử dụng. Đến với NovelToon, chúng ta sẽ có thể tìm được nhiều thể loại truyện đọc mà mình thích, những tác giả viết truyện mà bạn yêu thích. Ngoài ra ứng dụng cũng có tùy chọn cho người dùng tự đề xuất những bản thảo của mình, khi bạn đăng ký tài khoản NovelToon. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng NovelToon đọc truyện trên điện thoại.

Cách dùng NovelToon đọc truyện trên tiểu thuyết

Bước 1:

Trước hết chúng ta tải ứng dụng NovelToon cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện của ứng dụng bạn có thể nhấn vào mục Tôi để đăng ký tài khoản sử dụng ứng dụng. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng hình người để đăng nhập vào ứng dụng, thông qua nhiều tùy chọn khác nhau.

Ngay sau khi bạn tạo tài khoản thành công thì sẽ nhận được hộp quà, hay điểm để có thể sử dụng trong ứng dụng.

Nhận điểm thưởng trên NovelToon

Bước 3:

Nhấn vào mục Phân loại để tìm kiếm thể loại truyện mình yêu thích trên ứng dụng. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy tất cả các thể loại truyện mà ứng dụng cung cấp. Nhấn vào thể loại để xem những truyện tiểu thuyết bên trong.

Bước 4:

Trong giao diện bộ truyện bạn sẽ thấy nội dung tóm tắt của truyện kèm theo đó là lượt đánh giá của bộ truyện này. Nhấn Bắt đầu xem để đọc truyện trên NovelToon. Giao diện đọc truyện trên ứng dụng như hình dưới đây.

Bạn có thể nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để xem danh sách các chương truyện, nhấn biểu tượng bánh răng cưa để thay đổi lại giao diện đọc truyện như tăng giảm ánh sáng, đổi nền đen đọc truyện,...

Bước 5:

Trong khi đọc truyện thì bạn có thể nhấn biểu tượng download để tải chương truyện mình muốn.

Tất cả những chương truyện đã tải sẽ nằm trong mục Tủ sách, ở mục Tải xuống để bạn theo dõi.

Bước 6:

Ngoài sở hữu kho truyện, tiểu thuyết khổng lồ thì ứng dụng NovelToon còn có thêm tính năng Gửi bản thảo để bạn có thể đóng góp những ý tưởng viết truyện của mình

Và ứng dụng cũng có cuộc thi viết truyện để bạn có thể tham gia nếu muốn.

Thứ Năm, 15/12/2022 23:40
31 👨 2.100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online