Mời tải Forza Street Mobile, tựa game đua xe siêu đẹp do Microsoft phát hành miễn phí trên iOS và Android

Tựa game đua xe Forza Street Mobile được phát triển dựa trên phiên bản gốc dành cho Windows 10 đã được Microsoft ra mắt vào tháng 4/2019.

Trong game, người chơi sẽ được tham gia vào những cuộc đua xe đỉnh cao theo phong cách tự do quanh các con phố tại Miami. Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều loại siêu xe khác nhau như Pherari, Mclaren, Lamborghini, Porsche…

Tựa game đua xe Forza Street Mobile

Nếu giành vị trí cao nhất tại các vòng đua tốc độ cao, người chơi sẽ nhận được phần thưởng giúp mở khóa xe mới, từ những chiếc xe cổ điển đi vào huyền thoại cho tới siêu xe hiện đại sang trọng.

Mặc dù thuộc thể loại đua xe nhưng khác với Asphalt, Need of Speed hay Real Racing, cách chơi của Forza Street thiên về drag race nhiều hơn. Điều này giúp người chơi dễ dàng điều khiển xe để tăng tốc về đích. Người chơi chỉ cần chú ý tới điều chỉnh thời gian ga, phanh và tăng tốc là có thể giành chiến thắng.

Hướng dẫn tải và cài đặt Forza Street mobile

Hiện tại Microsoft mới chỉ phát hành phiên bản Forza Street trên cả Android và iOS giới hạn tại Philippin. Nếu muốn tải về và trải nghiệm trước tựa game này, bạn phải chuyển vùng App Store và Play Store sang khu vực Philipping (PH).

Đối với iOS, để chuyển vùng App Store sang khu vực Philipping (PH) các bạn có thể tham khảo trong bài: "Cách đổi vùng Quốc gia tài khoản App Store trên iPhone".

Đối với Android, để chuyển vùng Play Store sang khu vực Philipping (PH) các bạn có thể tham khảo bài viết “Cách thay đổi quốc gia/khu vực trên Google Play Store”.

  • List of ZIP codes in the Philippines.
    https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_ZIP_codes_in_the_Philippines​
  • Telephone numbers in the Philippines.
    https://en.wikipedia.org/wiki/Telephone_numbers_in_the_Philippines​

Sau khi đã chuyển vùng App Store sang khu vực Philipping (PH), các bạn truy cập vào link dưới đây để tải game về máy, cài đặt và trải nghiệm.

Thứ Ba, 22/10/2019 16:31
4,25 👨 533
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá