Ubisoft mở studio phát triển game ở Đà Nẵng, tuyển dụng 100 nhân sự

Ubisoft, hãng chuyên phát hành và phát triển game nổi tiếng thế giới với các thương hiệu Far Cry và Assassin Creed mới đây đã thành lập một studio mới ở Đà Nẵng với mục đích tập trung phát triển các tựa game di động.

Trong 3 năm tới, Ubisoft Đà Nẵng có kế hoạch tuyển dụng tới 100 nhân viên nhằm phục vụ kế hoạch hợp tác phát triển game với các studio khác của Ubisoft ở khắp thế giới.

Ubisoft Đà Nẵng

Jean-Michel Detoc, giám đốc điều hành của Ubisoft Mobile cho biết, Studio mới của Ubisoft sẽ tập trung vào việc phát triển các instant game (trò chơi tức thời) mà cụ thể là các game thuộc định dạng HTML5. Đó là những game mà người dùng có thể chơi và tương tác với nhau trên nhiều nền tảng khác nhau như PC, Mobile mà không cần tải về.

Ông Aurélien Palasse, người từng đảm nhiệm chức vụ trưởng bộ phận phát hành game tại Ubisoft Trung Quốc trước đây sẽ quảng lý studio mới này.

Hiện tại, studio mới đã bắt đầu quá trình tuyển dụng

Ông Palasse cho biết, Đà Nẵng là một thành phố sôi động có chất lượng cuộc sống tuyệt vời, có hệ sinh thái công nghệ phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội đầy hứa hẹn. Việc Ubisoft khai trương ở Đà Nẵng sẽ giúp cho hãng được hưởng lợi từ đội ngũ chuyên gia tại địa phương và chào đón những nhân tài trong khu vực giúp tăng cường sức sáng tạo và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về chơi game trên thiết bị di động của người dùng.

Hiện tại, studio mới đã bắt đầu quá trình tuyển dụng và có thể sẽ đi vào hoạt động trong vài tuần tới. Hãng đang làm việc với các trường đại học và một số tổ chức tại Đà Nẵng để thiết lập quan hệ đối tác.

Theo phân tích của Sensor Tower, trong nửa đầu năm 2019 game di động tiếp tục bùng nổ đạt 29,6 tỷ đô la doanh thu toàn cầu.

Thứ Sáu, 27/09/2019 15:27
53 👨 1.236
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ