Đặt lịch uống nước trong ngày với Drink Water

Với nhiều người, việc uống nước chỉ thực hiện khi họ khát. Theo lời khuyên của các bác sĩ, bạn nên uống đủ nước trong một ngày và uống kể cả khi không cảm thấy khát.

Lượng nước tốt nhất mà một người trưởng thành nạp vào cơ thể trong một ngày là từ 1.6 đến 2 lít nước. Tương đương khoảng 6-8 ly nước mỗi ngày, tính cả những đồ uống khác.

Với những người cao tuổi, cơ chế cảnh báo cơn khát tự nhiên của cơ thể trở nên kém nhạy cảm hơn và dễ bị mất nước hơn so với những người trẻ. Tuy nhiên với nhiều người trẻ, chúng ta cũng nên tập thói quên uống nước thường xuyên kể cả khi không khát. Và có một ứng dụng có thể giúp chúng ta uống nước một cách đều đặn.

Cách đặt lịch uống nước trong ngày với Drink Water

Bước 1: Tải ứng dụng Drink Water ở trên về điện thoại của bạn và mở app lên, đọc hết giới thiệu của ứng dụng và chọn OK. Bạn có thể chọn bật tất cả danh mục trong mục Sức Khỏe khi Drink Water yêu cầu và bấm Cho Phép.

Bước 2: Sau đó bật Apple Health, chọn giới tính, cân nặng và số lượng nước uống mỗi ngày ở dưới, đơn vị tính là ml. Kế đến là thời gian uống nước trong ngày, ở đây là từ 7h00 đến 22h00.

Bước 3: Cho phép Drink Water thông báo cho bạn, và lúc này bạn sẽ bắt đầu bằng 0%, tức là chưa có lượng nước nào nạp vào người. Bấm dấu + ở dưới hình khi bạn bắt đầu uống nước hoặc đồ uống nào đó.

Trong danh sách này bao gồm các loại đồ uống như sữa, soda, cà phê, trà... Bấm vào loại nước bạn sẽ uống và chọn thể tích nạp vào.

Phần nước bạn đã uống sẽ được cộng vào lượng nước mà bạn đã đặt trong một ngày. Biểu tượng đồng hồ ở góc trên bên phải sẽ hiển thị lịch sử uống của bạn.

đặt lịch uống nước iphone

Với ứng dụng này, khi nhìn vào mức phần trăm và thời gian hiển thị trong Drink Water. Bạn sẽ biết được mình đã nạp vào trong người đủ nước trong ngày hay chưa và đã uống những gì. Từ đó bạn sẽ kiểm soát được lượng nước nạp vào trong ngày.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 02/01/2021 23:01
31 👨 752
0 Bình luận
Sắp xếp theo