Cách xem tắc đường trên bản đồ Bing AI

Trên bản Bing AI cho iPhone đã có thêm ứng dụng bản đồ để tìm đường đi lại nhanh nhất cho các địa điểm mà bạn sắp di chuyển. Ứng dụng bản đồ trên Bing AI sẽ chỉ tìm các tuyến đường dễ di chuyển tới nhà của bạn hoặc tới vị trí cơ quan, thông báo tới bạn những địa điểm tắc nghẽn trên tuyến đường di chuyển. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng ứng dụng bản đồ trên Bing AI.

Hướng dẫn dùng ứng dụng bản đồ trên Bing AI

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Bing AI, người dùng nhấn chọn vào mục Ứng dụng để truy cập vào các ứng dụng trên Bing AI. Lúc này hiển thị tất cả ứng dụng trên Bing AI, người dùng nhấn vào mục Đi lại để sử dụng ứng dụng bản đồ.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhận được thông báo về tính năng của công cụ Đi lại này trên ứng dụng Bing AI. Bạn nhấn vào Bắt đầu để sử dụng.

Sử dụng công cụ bản đồ trên Bing AI

Bước 3:

Bây giờ bạn tiến hành thêm địa chỉ nhà và địa chỉ cơ quan trên ứng dụng bản đồ. Nhấn chọn vào Thiết lập nhà & nơi làm việc để thêm 2 địa điểm này.

Thêm địa điểm trên Bing AI

Chúng ta có thể sử dụng định vị trên điện thoại để lựa chọn địa điểm, hoặc nhập địa điểm vào thanh tìm kiếm trên bản đồ để tìm vị trí nhà của bạn. Chọn xong vị trí thì nhấn vào Đặt làm trang chủ để chọn làm vị trí nhà.

Đặt làm vị trí nhà trên Bing AI

Bước 4:

Chúng ta tiếp tục chọn vị trí cho cơ quan, nơi làm việc của bạn rồi nhấn chọn vào Đặt làm công việc.

Đặt làm vị trí cơ quan trên Bing AI

Bước 5:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy thông tin về đoạn đường di chuyển từ nhà tới cơ quan hay ngược lại. Những điểm nào tắc nghẽn sẽ đều hiển thị trên bản đồ để bạn nhìn thấy. Nếu có thông tin về mật độ giao thông trong quá trình di chuyển cũng đều hiển thị trên bản đồ.

Bạn nhấn chọn vào thông báo tắc đường để xem chi tiết hiển thị trên bản đồ.

Thứ Năm, 20/04/2023 20:48
31 👨 209
0 Bình luận
Sắp xếp theo