Lời yêu thương dành cho con yêu

Việc nói những lời yêu thương đối với người thân của mình là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Dưới đây là những câu nói hay về tình thương yêu của cha mẹ dành cho con cái, stt hay về con yêu do Quantrimang tổng hợp, mời các bạn tham khảo để có những lời yêu thương, tâm sự, dạy bảo ý nghĩa, sâu sắc nhất dành cho các con.

Lời yêu thương của cha mẹ dành cho con yêu

1. Hạnh phúc của mẹ là nhìn thấy con vui vẻ, ngoan ngoãn. Con chính là động lực giúp mẹ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

2. Mẹ yêu con rất nhiều và tình cảm này sẽ tồn tại mãi mãi. Con chính là động lực để có thể cố gắng vượt qua tất cả những khó khăn, thách thức trong cuộc sống này.

3. Hạnh phúc của mẹ là được ôm lấy con, thấy con cười sau giờ tan ca.

4. Nụ cười của con là hạnh phúc, là ánh sáng của cuộc đời mẹ.

5. Con dù lớn khôn nhưng sẽ vẫn mãi là đứa con bé bỏng của mẹ. Đi hết đời này lòng mẹ vẫn dõi theo con.

6. Con trai yêu dấu, với bố mẹ con chính là tài sản lớn nhất, là nghị lực, là niềm tin, là sợi dây kết nối tình yêu của bố mẹ. Bố mẹ yêu con rất nhiều và luôn mong con trai mỗi ngày một lớn khôn và khỏe mạnh, trở thành người có ích cho xã hội.

7. Con chính là ánh sáng của cuộc đời mẹ, là món quà vô giá mà mẹ có được. Từ khi có con, cuộc đời mẹ có ý nghĩa hơn, hạnh phúc hơn. Mẹ sẽ luôn bên cạnh và yêu con hơn tất cả. Mẹ yêu con!

8. Con là nguồn sức mạnh để mẹ vượt qua bao nhiêu sóng gió, khó khăn. Đôi lúc mẹ tưởng chừng như không thể tiếp tục vực dậy nhưng vì có con, mẹ đã có thêm tự tin, sức mạnh để tiếp tục chiến đấu.

9. Con là thiên thần mà thượng đế ban cho mẹ. Cảm ơn con yêu đã đến với bố mẹ, giúp cho cuộc sống của bố mẹ vui hơn, ý nghĩa hơn. Mỗi ngày mỗi giờ mỗi phút mỗi giây được nhìn thấy con yêu cười là bao mệt mỏi, buồn đau của mẹ tan biến.

Câu nói hay dành cho con

10. Có con, coi như mẹ có tất cả, niềm vui và hạnh phúc. Yêu lắm, khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt long lanh, lúc nào cũng nói nhớ mẹ, rồi lại nước mắt ngắn nước mắt dài mỗi khi mẹ ốm nặng. Nhưng con yêu à, lúc con như thế càng làm cho tình yêu của mẹ dành cho con ngày càng lớn như chưa bao giờ ngừng chảy mà thôi.

11. Tình yêu của mẹ dành cho con là không điều kiện, không gì có thể đánh đổi và to lớn nhất.

12. Con yêu của mẹ, con là niềm vui, là sự an ủi, là hạnh phúc và cũng là động lực duy nhất để mẹ có thể vượt qua mọi điều. Cuộc sống sau này có thể sẽ khó khăn, mẹ con mình cùng vượt qua và làm chỗ dựa cho nhau nhé.

Hạnh phúc của mẹ là khi có con

13. Con vẫn thường hay hỏi hạnh phúc của mẹ là gì, thì bây giờ mẹ có thể trả lời rằng đôi khi nó chỉ là thấy con hạnh phúc, chỉ được ăn với con những bữa cơm đạm bạc hay tóm lại, hạnh phúc của mẹ là có con bên đời.

14. Con là niềm hy vọng lớn nhất của mẹ. Với con, tình yêu thương trong mẹ dường như vô tận. Mỗi ngày, mẹ đi làm là một ngày mẹ yêu con hơn nữa. Ngồi đọc tin tức về những đứa trẻ kém may mắn trên báo, mẹ lại nhớ đến con - đứa con trai bé bỏng của mẹ. Cảm ơn cuộc đời đã cho con được sống khỏe mạnh mỗi ngày.

15. Đến hôm nay thì mẹ thấy hạnh phúc con à, mẹ hạnh phúc vì đã có con ở bên cạnh con là tất cả là hạnh phúc, là cuộc sống của mẹ. Mẹ đã có thêm niềm vui không còn nước mắt như năm trước nữa.

16. Chỉ cần nhìn thấy con là mẹ có thêm động lực để cố gắng, chẳng quan tâm cả thế giới nói gì mẹ con mình hãy cứ hạnh phúc con yêu nhé.

17. Mỗi ngày trôi qua, dù khó khăn hay cực khổ, chỉ cần có con bên cạnh, chỉ được nghe tiếng cười của con, thì đã đủ xóa tan bao muộn phiền, mệt nhọc trong mẹ. Con biết không, từ khi con xuất hiện, con đã làm thay đổi mọi suy nghĩ của mẹ. Cứ như một phép màu vậy, con khiến mẹ nghị lực hơn, bởi mẹ biết còn một cô con gái bé bỏng đang chờ mẹ

Stt chào mừng con yêu chào đời

Những stt, câu nói thể hiện niềm hạnh phúc tuyệt vời khi cha mẹ được chào đón đứa con - kết tinh của tình yêu ra đời.

1. Những giọt nước mắt của hạnh phúc pha lẫn những tủi hờn trong suốt 9 tháng mang thai mẹ cố kìm nén. Và mẹ biết, kể từ giây phút ấy, mẹ đã tìm được ý nghĩa thật sự của cuộc đời mình.

2. Con ra đời như tiếp thêm động lực cho mẹ trên con đường sắp tới, dù con đường đó có hơi vất vả và khó khăn, nhưng mẹ tin chỉ cần nhìn thấy con yêu mỗi ngày, mẹ sẽ cố gắng vượt qua tất cả. mẹ sẽ kể con nghe về hành trình mẹ có con nhé!

3. Bố mẹ từng ước rằng mình sẽ có một ngôi sao, và giấc mơ đó đã thành hiện thực. Cuối cùng con đã đến đây và nói “Xin chào!”

4. Chào mừng con đến với thế giới này, như một phép màu nhỏ ngọt ngào để bố mẹ thêm trân trọng và yêu thương

5. Cuối cùng một thiên thần nhỏ ngọt ngào đã đến với thế giới này. Bố mẹ thực sự hạnh phúc và tự hào khi có con.

6. Thiên thần nhỏ đã rời khỏi bụng mẹ và giờ thì con đang đánh cắp trái tim của bố mẹ mình. Chào con yêu!

7. Sẽ không ai biết được tình yêu của bố mẹ dành cho con lớn lao đến thế nào. Rốt cuộc, con là người duy nhất biết được trai tim mẹ đập thế nào từ bên trong, và con cũng là người đầu tiên mà bố mẹ yêu thương ngay cả khi chưa biết mặt.

8. Lấp lánh, lấp lánh ánh sáng nhỏ bé, đôi mắt tỏa sáng rực rỡ. Một em bé quý giá từ thiên đường đã đến, lấp đầy trái tim của bố mẹ với rất nhiều tình yêu.

Hy vọng những stt về con yêu và những lời yêu thương con từ những người làm bố, làm mẹ đến những đứa con của mình sẽ giúp bạn cảm nhận được tình yêu vĩ đại, tình cảm không bất cứ vật giá nào định lượng được của cha mẹ dành cho con cái.

Thứ Năm, 21/09/2023 16:46
3,129 👨 326.676
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí