Cách tìm kiếm an toàn trên Bing AI

Khi bạn tìm kiếm trên Bing AI hay bất kỳ công cụ tìm kiếm nào đều có thể gặp phải những nội dung độc hại, ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng. Nếu vậy, bạn có thể kích hoạt chế độ tìm kiếm an toàn trên Bing AI để đảm bảo nội dung tìm kiếm được lành mạnh hơn, tránh khỏi những nội dung độc hại nếu người dùng vô tình nhấn nhầm trong quá trình tìm kiếm trên Bing AI. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm kiếm an toàn trên Bing AI.

Hướng dẫn bật tìm kiếm an toàn trên Bing AI

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Bing AI, bạn nhấn chọn vào mục Ứng dụng để xem các tiện ích trên ứng dụng. Tiếp đến người dùng nhấn vào mục Cài đặt trong giao diện hiển thị để điều chỉnh lại các thiết lập có trên ứng dụng.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập trên ứng dụng Bing AI. Tại đây người dùng nhấn chọn vào mục Tìm kiếm để thiết lập lại chế độ tìm kiếm trên Bing AI.

Chỉnh chế độ Tìm kiếm trên Bing AI

Bước 3:

Lúc này trong mục Tìm kiếm người dùng sẽ nhìn thấy các điều chỉnh thiết lập cho chế độ tìm kiếm trên ứng dụng Bing AI. Tại giao diện này, chúng ta nhấn chọn vào Tìm kiếm An toàn để điều chỉnh lại.

Chế độ tìm kiếm an toàn trên Bing AI

Bước 4:

Mặc định Bing AI có kích hoạt chế độ tìm kiếm an toàn trên ứng dụng và ở chế độ vừa phải. Để tăng chế độ tìm kiếm an toàn hơn trên Bing AI ở cấp độ cao nhất, chúng ta nhấn chọn vào mục Nghiêm ngặt để sử dụng.

Như vậy khi bạn tìm kiếm nội dung trên ứng dụng Bing AI thì sẽ được quản lý nghiêm ngặt về độ an toàn, đảm bảo nội dung hiển thị không gây độc hại và ảnh hưởng tới người dùng.

Video hướng dẫn tìm kiếm an toàn trên Bing

Thứ Hai, 08/05/2023 08:58
31 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo