Cách bật chế độ riêng tư trên Bing AI

Bing AI có chế độ riêng tư để bạn duyệt web an toàn hơn, sử dụng Bing AI trên điện thoại không lưu lại lịch sử. Việc sử dụng chế độ riêng tư trên trình duyệt, không chỉ Bing AI giúp người dùng phần nào bảo mật được thông tin cá nhân của mình khi sử dụng ở văn phòng hay những môi trường công cộng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật chế độ riêng tư trên Bing AI.

Hướng dẫn bật chế độ riêng tư trên Bing AI

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Bing AI người dùng nhấn chọn vào mục Ứng dụng ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Chuyển sang giao diện tùy chọn, bạn nhấn chọn vào mục Cài đặt để thiết lập.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập trên Bing AI, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào mục Tìm kiếm để điều chỉnh. Lúc này trong giao diện điều chỉnh, bạn sẽ kích hoạt Chế độ riêng tư để bật duyệt web riêng tư trên Bing AI.

Bước 3:

Như vậy bạn đã kích hoạt chế độ riêng tư trên ứng dụng Bing AI. Lúc này người dùng nhấn chọn vào mục Các thẻ để duyệt web trên Bing AI ở chế độ ẩn danh. Bạn nhấn vào dấu cộng để để mở tab và duyệt web như bình thường.

Bước 4:

Bing AI có thiết lập để bạn bật tắt chế độ ẩn danh trên ứng dụng bằng cách gạt nút In Private sang bên trái để tắt. Nếu muốn chuyển sang chế độ duyệt web ẩn danh thì gạt nút tròn sang phải để kích hoạt.

Bước 5:

Trong giao diện duyệt web ẩn danh, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng màn hình để hiển thị các tùy chọn như đóng tất cả các tab ẩn danh đang mở.

Tùy chọn duyệt web riêng tư trên Bing AI

Video hướng dẫn bật chế độ riêng tư trên Bing AI

Chủ Nhật, 04/06/2023 21:41
51 👨 156
0 Bình luận
Sắp xếp theo