Cách xóa lịch sử tìm kiếm và trò chuyện trên Bing AI

Công cụ Bing AI đã mang lại cho người dùng công cụ tìm kiếm cũng như Bing Chat vô cùng hiệu quả và thuận tiện trong việc tìm nội dung hay gợi ý nội dung. Khi bạn sử dụng Bing AI trên máy tính và điện thoại thì toàn bộ nội dung đã thực hiện đều được lưu lại trong tài khoản. Vậy nếu muốn xóa lịch sử tìm kiếm và trò chuyện trên Bing AI thì làm thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch sử tìm kiếm và trò chuyện trên Bing AI.

Hướng dẫn xóa lịch sử trên Bing AI

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào trang web lịch sử tìm kiếm của Bing theo link dưới đây. Tiếp đến bạn nhấn vào nút Đăng nhập ở góc phải trên cùng màn hình.

Đăng nhập tài khoản Microsoft

Bước 2:

Hiển thị giao diện để đăng nhập tài khoản Microsoft của bạn.

Tài khoản Microsotf

Bước 3:

Trong giao diện quản lý lịch sử Bing AI, chúng ta kéo xuống mục Hoạt động và sẽ nhìn thấy toàn bộ thời gian sử dụng trên Bing AI, bao gồm Bing Chat.

Bên trên còn có thanh tìm kiếm để người dùng tìm nội dung đã chat hoặc đã tìm kiếm trên Bing AI nếu bạn muốn tìm nhanh nội dung.

Lịch sử hoạt động trên Bing AI

Bước 4:

Để xóa 1 nội dung tìm kiếm nào đó thì chỉ cần nhấn vào biểu tượng thùng rác ở ngay bên cạnh để xóa.

Xóa lịch sử hoạt động trên Bing AI

Hoặc muốn xóa nhiều nội dung tìm kiếm và chat trên Bing AI thì tích chọn vào từng ô vuông. Sau đó nhìn lên trên nhấn vào ô vuông Xóa để xóa số lượng mình đã chọn. Nếu tích chọn vào ô vuông cạnh Xóa thì bạn sẽ chọn toàn bộ lịch sử.

Xóa nhiều lịch sử hoạt động trên Bing AI

Bước 5:

Ở cạnh phải màn hình cũng có tùy chọn Hiển thị các tìm kiếm mới ở đây để lưu lại toàn bộ các thông tin tìm kiếm và cuộc trò chuyện với Bing và Bing AI. Bạn có thể tắt chế độ này nếu muốn.

Ngoài ra tại mục Quản lý hoặc xóa lịch sử tìm kiếm của bạn thì chúng ta cũng có thể chọn xóa toàn bộ lịch sử tìm kiếm và chat trên Bing AI.

Tùy chỉnh lịch sử hoạt động trên Bing AI

Chủ Nhật, 02/04/2023 08:12
31 👨 513
0 Bình luận
Sắp xếp theo