Kết quả của các trận đấu trong Record of Ragnarok

Record of Ragnarok là bộ anime kể về giải đấu được tổ chức để quyết định số phận của nhân loại. Các vị thần muốn xóa sổ sự tồn tại của loài người trong khi các Valkyrie lại muốn cứu nhân loại. Chính vì vậy Brunhilde - một Valkyrie đã đề xuất giải đấu Ragnarok giữa các vị thần và con người để quyết định vấn đề này.

Chính vì vậy 13 chiến binh mạnh nhất của con người và 13 vị thần đã tham gia giải đấu để xác định xem loài người có xứng đáng được cứu hay không.

Record of Ragnarok

Trong khi bộ truyện này đã đi được nửa giải đấu thì anime bắt đầu vào vòng đấu thứ 6. Hãy cùng Quantrimang tìm hiểu xem đâu là những cái tên đã dành chiến thắng trong Record of Ragnarok, để xem nhân loại có thể dành được chiến thắng trước những vị thần từ các thần thoại khác nhau không nhé.

Trận thứ 1: Thor - Lữ Bố

Ở trận đầu tiên, các vị thần đã cử Thor - Thần Sấm trong thần thoại Bắc u tham chiến với vị tướng huyền thoại của Trung Quốc - Lữ Bố. Đây là trận chiến giữa những chiến binh dũng mãnh nhất của cả hai bên vì Thor được cho là người hùng mạnh nhất trong số các vị thần. Trong khi đó, Lữ Bố được cho là chiến binh mạnh nhất mà nhân loại từng thấy. Đây cũng là trận chiến mà nhân loại tung ra con át chủ bài của mình - vũ khí thần thánh.

Thor - Lữ Bố

Lữ Bố đã có thể thu hẹp khoảng cách giữa anh ta và Thor bằng ngọn giáo mạnh mẽ của mình - thứ do Valkyrie tên Randgriz hóa thành. Trong khi đó, Thor đã sử dụng cây búa Mjolnir quen thuộc làm vũ khí. Khi Lữ Bố chiến đấu với Thor, vị thần này đã tung ra đòn mạnh nhất của mình khiến cho Lữ Bố gục ngã trước sức mạnh của thần, cho thấy thần mạnh như thế nào so với loài người.

Tuy nhiên sau trận đấu, các vị thần cũng đã nếm trải được thứ vũ khí thần thánh mà loài người sử dụng cho phép họ không chỉ sánh ngang với các vị thần mà còn có thể giết thần.

  • Tỷ số: Thần 1 - Nhân loại 0

Trận thứ 2: Zeus - Adam

Ở trận thứ hai, Adam - con người đầu tiên trên thế giới ra trận. Adam được cho là con át chủ bài trong giải đấu vì khả năng đặc biệt mà anh ta sở hữu. Vốn dĩ Shiva sẽ là người ra trận đấu với Adam, tuy nhiên vì quá phấn khích, Zeus đã thế chỗ của Shiva. Chính vì vậy chúng ta có trận chiến giữa cha của các vị thần và cha của loài người.

Zeus - Adam

Adam sở hữu một sức mạnh gọi là Phản xạ thần thánh, thứ anh ta có được nhờ là bản sao của các vị thần. Chính vì vậy Adam có thể sao chép lại mọi đòn tấn công của Zeus, một trong những vị thần hùng mạnh nhất mọi thời đại.

Mặc dù Adam đã trói được Zeus nhưng thần đã dùng toàn bộ sức mạnh của mình để dành được chiến thắng. Điều này đã giúp các vị thần dẫn trước nhân loại 2 - 0.

  • Tỷ số: Thần 2 - Nhân loại 0

Trận thứ 3: Poseidon - Kojiro Sasaki

Vòng 3 của giải đấu Ragnarok là một vòng quan trọng đối với nhân loại vì con người cần phải giành chiến thắng để thực sự chứng minh với các vị thần rằng họ có thể đánh bại thần. Kojiro Sasaki, kẻ thua cuộc vĩ đại nhất trong lịch sử, là người mà các Valkyrie chọn để chiến đấu mặc dù thực tế là anh ta luôn đứng thứ hai khi đề cập tới samurai mạnh nhất trong lịch sử. Trong khi đó các vị thần cử Poseidon, người gần như mạnh ngang với thần Zeus.

Poseidon - Kojiro Sasaki

Poseidon đã có thể thể hiện sức mạnh của mình bằng cách sử dụng tốc độ của mình trong cuộc chiến với Sasaki. Tuy nhiên nhờ sức mạnh của vũ khí thần thánh, Kojiro đã có thể áp đảo Poseidon bằng cách sử dụng kết hợp các kỹ thuật khác nhau mà anh ấy đã học được từ tất cả các samurai mà anh ấy đã thua trong quá khứ. Như vậy, kẻ thua cuộc vĩ đại nhất trong lịch sử đã chiến thắng và giành lấy cho nhân loại cơ hội chiến thắng trước các vị thần.

  • Tỷ số: Thần 2 - Nhân loại 1

Trận thứ 4: Hercules - Jack the Ripper

Với một chiến thắng nghiêng về phía con người, các vị thần quyết định tung ra Hercules, một trong những anh hùng mạnh nhất trong lịch sử, một á thần có xuất phát điểm là loài người. Trong khi đó, Jack the Ripper là đại diện cho loài người, một kẻ được cho là độc ác nhất trong lịch sử. Đây là trận chiến giữa thiện và ác, bởi lẽ một số con người còn ủng hộ cho Hercules trong trận chiến này.

Hercules - Jack the Ripper

Trong khi Jack không có cơ hội đánh bại Hercules trong một cuộc chiến công bằng, hắn sử dụng máu của chính mình như một vũ khí thần thánh để giết Hercules và giành được chiến thắng thứ hai cho loài người.

  • Tỷ số: Thần 2 - Nhân loại 2

Trận thứ 5: Shiva - Raiden Tameemon

Với tỷ số hòa mỗi bên là hai trận thắng, cả hai bên đều cần một trận thắng để củng cố lại tinh thần. Trong vòng này, các vị thần đã cử Shiva, người có sức mạnh vượt trội và nhân loại cử ra Raiden Tameemon, đô vật sumo vĩ đại nhất mọi thời đại. Đây là một cuộc ẩu đả thuần túy giữa hai võ sĩ sử dụng cơ thể của họ làm vũ khí.

Raiden Tameemon - Shiva

Raiden đã sớm chiếm thế thượng phong vì cuối cùng anh cũng có thể sử dụng cơ bắp phát triển quá mức của mình nhờ sức mạnh của Valkyrie có tên Thrud. Tuy nhiên, khi Shiva sử dụng Vũ điệu hủy diệt của mình, vị thần này đã có thể áp đảo Raiden và chặt được đầu anh ta.

  • Tỷ số: Thần 3 - Nhân loại 2

Lưu ý: Cho tới tập mới nhất của Record of Ragnarok trận thứ 6 vẫn chưa chính thức diễn ra, tuy nhiên nếu như bạn muốn biết kết quả của những trận đấu đã xảy ra trong truyện tranh thì có thể tiếp tục tham khảo nội dung phía dưới nhé.

Trận 6: Zerofuku - Đức Phật

Phần bất ngờ nhất của giải đấu này chính là khi bước vào vòng 6, Đức Phật tuyên bố tham gia cuộc chiến. Tuy nhiên, Đức Phật không đại diện cho các vị thần mà lại đại diện cho loài người. Tức giận trước sự phản bội của Đức Phật, các vị thần trong Thần đạo đã kết hợp lại để tạo thành Zerofuku, là phiên bản gốc của tất cả các vị thần may mắn trong Thần đạo.

Đức Phật - Zerofuku

Trong khi Đức Phật cho phép Zerofuku trở thành thần may mắn một lần nữa. Không chỉ vậy, Beelzebub tiết lộ rằng ông đã thử nghiệm trên Zerofuku và biến anh ta thành Chúa quỷ của Thiên đường thứ sáu, Hajun.

Tuy nhiên, Đức Phật đã vượt qua sức mạnh của Zerofuku bằng cách sử dụng Volundr của mình khi ông có thể dùng Đại Niết Bàn Kiếm – Zero để chiến thắng yêu ma. Điều này đồng nghĩa với việc Hajun và bảy vị thần may mắn của Thần đạo đã chết trong cuộc chiến chống lại Đức Phật.

  • Tỷ số: Thần 3 - Nhân loại 3

Trận 7: Hades - Tần Thủy Hoàng

Đây được coi là vòng đấu của những vị vua khi Hades - vị vua của địa ngục ra trận đại diện cho những vị thần sẽ đấu với Tần Thủy Hoàng - Hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc.

Tần Thủy Hoàng - Hades

Hoàng đế Trung Quốc đã sử dụng Valkyrie Alvitr làm vũ khí thần thánh của mình và dồn được Hades vào chân tường. Hades đã buộc phải sử dụng Ichor: Desmos, con át chủ bài mạnh nhất của mình để áp đảo Tần Thủy Hoàng.

Không nao núng, Tần Thủy Hoàng đã cùng với vũ khí thần thánh của mình - một thanh kiếm biến hình và tiêu diệt Desmos cũng như hạ gục Hades. Chiến thắng của Tần Thủy Hoàng đã giúp loài người dẫn trước các vị thần. Đây chính là cột mốc đánh dấu nỗi lo lắng của các vị thần khi bị loài người dẫn trước.

  • Tỷ số: Thần 3 - Nhân loại 4

Kết quả những vòng đấu tiếp theo của cuộc chiến giữa người và thần sẽ sớm được Quantrimang cập nhật trong thời gian tới khi truyện tranh cũng như anime tiếp tục được phát hành. Hãy lưu lại bài viết này và cùng theo dõi những trận đấu hấp dẫn này cũng Quantrimang nhé.

Thứ Sáu, 31/03/2023 17:02
411 👨 14.005
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí