Cách nhận Adguard miễn phí trong 3 tháng

Adguard là phần nổi tiếng trong trình chặn quảng cáo trên trình duyệt, quảng cáo trên YouTube, chặn quảng cáo trên ứng dụng và hoạt động trên nhiều hệ điều hành khác nhau từ máy tính tới điện thoại. Bên cạnh đó phần mềm còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác như lọc website, bảo vệ bạn khỏi những hành động theo dõi qua chế độ Stealth Mode, tăng tốc độ lướt web. Và hiện tại Adguard đang triển khai chương trình miễn phí 3 tháng sử dụng ngay khi người dùng đăng ký tài khoản sử dụng Bạn có thể sử dụng trên 3 thiết bị khác khi đã đăng ký thành công Adguard miễn phí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký Adguard miễn phí.

Hướng dẫn nhận Adguard miễn phí

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Adguard.

https://auth.adguard.com/login.html

Tại giao diện nhấn Sign up để đăng ký. Lưu ý chương trình này sẽ chỉ áp dụng cho tài khoản mới đăng ký mà thôi.

Tạo tài khoản

Bước 2:

Sau đó nhập đầy đủ thông tin email và mật khẩu tài khoản để sử dụng.

Nhập thông tin

Bước 3:

Sau khi đã nhập thông tin cá nhân để đăng ký tài khoản bạn truy cập vào địa chỉ email cá nhân đã dùng để đăng ký và sẽ thấy email xác nhận từ Adguard gửi về. Trong email nhấn Confirm Your account để hoàn thành việc đăng ký tài khoản Adguard là xong.

Xác nhận tài khoản

Bước 4:

Quay trở lại giao diện trang chủ của Adguard rồi đăng nhập tài khoản. Ngay lập tức bạn nhận được email về mã key kích hoạt phần mềm và thời hạn 3 tháng dùng. Được phép dùng 3 thiết bị trong 1 key.

Mã key kích hoạt

Khi kiểm tra trong My Account > Licenses bạn cũng thấy key miễn phí và thời hạn sử dụng của chương trình.

Thời hạn kết thúc

Xem thêm:

Thứ Bảy, 28/03/2020 22:07
51 👨 1.481
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá