Cách dùng Xpotify nghe nhạc Spotify trên Windows 10

Giao diện hiện đại

Dịch vụ nghe nhạc Spotify hỗ trợ đa nền tảng bao gồm cả trình duyệt web, nhưng giao diện không có sự khác biệt ở các nền tảng. Nếu muốn có thêm phương thức nghe nhạc Spotify thì người dùng có thể cài đặt thêm ứng dụng Xpotify, với giao diện nghe nhạc Fluent Design vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt ứng dụng còn có thêm tính năng nghe nhạc ở chế độ cửa sổ mini, thu gọn giao diện trên màn hình. Một số mục nội dung tại ứng dụng Xpotify cũng thay đổi so với giao diện trên Spotify. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng ứng dụng Xpotify trên Windows 10.

Hướng dẫn nghe nhạc trên Xpotify Windows 10

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để cài đặt ứng dụng Xpotify trên máy tính.

Cài ứng dụng

Bước 2:

Khởi động ứng dụng và bạn đăng nhập tài khoản Spotify cá nhân.

Tài khoản Spotify

Tiếp đến ứng dụng Xpotify cần bạn cho phép truy cập một số nội dung của tài khoản Spotify, nhấn Đồng ý ở bên dưới.

Truy cập tài khoản

Kết quả hiển thị giao diện Xpotify như hình dưới đây. Giao diện hiện đại với thiết kế Fluent Design đẹp mắt. Giao diện các mục quản lý nhìn chung tương tự như trên ứng dụng Spotify.

Một số nội dung gồm mục Home, Search, Your Library và danh sách các bài hát, album nghe gần đây (Recently Played),.. đã được chuyển sang danh sách menu bên trái giao diện. Podcasts, Charts, New Releases,.. được chuyển lên trên cùng giao diện.

Giao diện ứng dụng

Bước 4:

Nhấn vào mục Your Libabry để xem toàn bộ các playlist mà người dùng đã tạo. Playlist nào đang nghe có biểu tượng play như hình dưới đây.

Thư viện nghe nhạc

Bước 5:

Trong danh sách quản lý playlist của người dùng, ứng dụng Xpotify còn có tùy chọn ghim playlist vào giao diện Start. Nhấn chọn vào Pin this page Start rồi nhấn Yes để đồng ý ghim.

Ghim vào Start

Khi bạn mở menu Start sẽ hiển thị playlist Xpotify đã thêm để truy cập nhanh. Nếu muốn xóa playlist trong menu Start chỉ cần chuột phải chọn Unpin form Start.

Playlist

Bước 6:

Ứng dụng còn có chế độ phát giao diện ở cửa sổ thu nhỏ. Tại giao diện đang phát nhạc nhấn vào biểu tượng Mini view như hình dưới đây.

Chế độ mini view

Hiển thị cửa sổ thu nhỏ giao diện phát nhạc Xpotify trên màn hình. Nếu muốn hiển thị lại thì nhấn chọn vào mini view để mở lại giao diện phát nhạc bình thường.

Playlist

Ứng dụng Xpotify mang lại giao diện nghe nhạc Spotify mới hơn cho người dùng, kèm thêm tính năng ghim playlist vào menu Start và chế độ cửa sổ nổi. Giao diện đẹp mắt cũng tạo được ấn tượng với người dùng khi sử dụng Xpotify.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 03/06/2019 13:31
52 👨 1.060
0 Bình luận
Sắp xếp theo