Hướng dẫn cài Spotify trên Smart tivi Samsung

Spotify là một trong những ứng dụng nghe nhạc trực tuyến hot nhất hiện nay được đông đảo cộng đồng yêu nhạc lựa chọn. Thật dễ dàng khi tải Spotify trên điện thoại, nhưng nếu bạn muốn thêm ứng dụng này trên Smart tivi Samsung nhà mình để trải nghiệm thì sao? Rất đơn giản, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Spotify trên Smart tivi Samsung chạy hệ điều hành Tizen.

1. Hướng dẫn cài đặt Spotify trên Smart tivi Samsung

Bước 1:

Bạn truy cập vào kho ứng dụng của tivi bằng cách nhấn nút Home (nút có hình ngôi nhà) trên điều khiển, sau đó chọn mục APPS.

Bước 2:

Nhập chữ "Spotify" vào mục tìm kiếm thì ứng dụng sẽ hiện ra.

Bước 3:

Chọn vào Cài đặt để tiến hành tải Spotify về tivi Samsung.

Bước 4:

Quá trình cài đặt hoàn tất, bạn chọn Mở thì Spotify sẽ xuất hiện trên màn hình tivi.

2. Đăng ký tài khoản Spotify trên Smart tivi Samsung

Để trải nghiệm Spotify trên tivi một cách tốt nhất thì bạn nên đăng ký gói Premium, hiện Spotify đang cung cấp gói Premium với mức giá 59,000đ/tháng. Với Premium của Spotify bạn có thể nâng chất lượng nhạc streaming lên cao nhất, không gặp những quảng cáo phiền phức, sử dụng tính năng Spotify Connect cực kỳ tiện lợi,... Bạn cũng có thể đăng ký tài khoản dùng thử 1 tháng theo các bước dưới đây, sau một tháng phải mua tiếp thì mới sử dụng tiếp được.

Bước 1:

Khởi động Spotify trên Smart tivi Samsung, giao diện ứng dụng hiện lên bạn chọn Đăng ký miễn phí.

Bước 2:

Để tạo tài khoản Spotify, bạn điền đầy đủ các thông tin cá nhân của mình như: Email, tên người dùng, mật khẩu, ngày sinh, giới tính, sau đó bấm vào Đăng ký.

Bước 3:

Đăng ký thành công, bạn sẽ thấy giao diện ứng dụng hiện ra như hình dưới, và bây giờ thì tận hưởng âm nhạc thỏa thích ngay thôi nào.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 29/06/2020 11:46
11 👨 1.758
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tivi