Hướng dẫn kết nối Spotify trên điện thoại với máy tính, tivi, loa

Spotify là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến tương tự như Apple Music hay Zing MP3 và NhacCuaTui,... Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Spotify chính là khả năng hỗ trợ nhạc đa nền tảng giúp bạn có thể nghe nhạc trực tuyến. Bạn cũng có thể tìm kiếm bất kỳ một nghệ sĩ nào trên thế giới, hoặc thể loại nhạc yêu thích phù hợp. Không chỉ có vậy, Spotify còn cho bạn kết nối với máy tính, tivi, loa để đồng bộ.

Và với tính năng Spotify Connect, bạn thậm chí còn dễ dàng điều khiển nhạc đang phát ở một thiết bị này thông qua một thiết bị khác, chẳng hạn như điều khiển nhạc đang phát ở PC, Smart tivi hay loa bằng điện thoại. Việc nghe nhạc bằng Spotifyt trên điện thoại thông qua loa máy tính, tivi hay những bộ loa thực sự hữu ích, vì nó sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh to, rõ ràng hơn trên smart phone rất nhiều. Sau đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách kết nối Spotify trên điện thoại với thiết bị này.

Cách kết nối Spotify trên điện thoại với máy tính, tivi, loa

Vì cách kết nối Spotify trên điện thoại với máy tính, tivi, loa khá là giống nhau nên trong khuôn khổ bài viết này chỉ hướng dẫn các bạn cách kết nối Spotify trên điện thoại với máy tính. Còn đối với các thiết bị còn lại là Smart tivi và loa thì các bạn thao tác tương tự.

Hướng dẫn kết nối Spotify trên điện thoại với máy tính

Bước 1:

Tải và cài đặt Spotify lên máy tính của bạn bằng cách nhấp vào liên kết này.

Bước 2:

Quá trình cài đặt hoàn tất, bạn mở Spotify trên máy tính lên và tiến hành đăng nhập tài khoản Spotify đã tạo trước đó. Nếu chưa có tài khoản Spotify, bạn đọc có thể tham khảo bài hướng dẫn Cách đăng ký tài khoản Spotify nghe nhạc trực tuyến để biết cách thực hiện.

Trên máy tính, đăng nhập tài khoản Spotify.

Đây là giao diện Spotify trên máy tính sau khi đăng nhập thành công.

Đăng nhập thành công Spotify trên máy tính.

Bước 3:

Trên điện thoại, bạn mở Spotify lên để truy cập vào Trang chủ của ứng dụng.

Mở Spotify trên điện thoại để vào Trang chủ của ứng dụng.

Bước 4:

Tiếp theo, chọn vào biểu tượng Cài đặt như hình.

Vào biểu tượng Cài đặt.

Bước 5:

Kéo xuống dưới tìm kiếm mục Thiết bị và chọn phần Kết nối với một thiết bị.

Chọn phần Kết nối với một thiết bị.

Bước 6:

Để kết nối kết nối Spotify từ điện thoại với máy tính bạn chỉ cần chọn kết nối với tên máy tính mà bạn đang dùng là xong (Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn kết nối với tivi hoặc loa tại đây).

Lưu ý: Cả máy tính và điện thoại đều phải kết nối chung 1 mạng Wifi.

Chọn kết nối với tên máy tính mà bạn đang dùng.

Bước 7:

Vày bây giờ thì hãy tận hưởng thành quả thôi nào, hãy mở một bài nhạc bất kỳ trên điện thoại là ngay lập tức bài hát đó sẽ được phát trên máy tính của bạn.

Như trong bài viết, điện thoại đang phát bài hát Ngày mai em đi của ca sĩ Lê Hiếu.

Mở thử một bài nhạc trên điện thoại.

Lập tức, trên máy tính lúc này cũng sẽ tự động phát bài hát ở trên. Như vậy, bạn có thể thoải mái điều khiển nhạc đang phát trên PC bằng điện thoại của mình rồi nhé.

Lúc này, bài hát đó cũng đã được phát trên máy tính.

Trên đây, Quản trị mạng đã hướng dẫn các bạn cách kết nối Spotify trên điện thoại với máy tính, tivi, loa để nâng cao trải nghiệm khi thưởng thức âm nhạc. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 25/05/2018 15:25
3,33 👨 8.537
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify