Cách dùng tính năng SafeID trên ứng dụng An Sinh

Ứng dụng An Sinh hiện đã được triển khai đến tất cả người dân tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều tính năng, trong đó có việc hỗ trợ người dân đăng ký nhận gói an sinh hỗ trợ. Mới đây ứng dụng đã cập nhật thêm tính năng SafeID giúp người dân cập nhật thông tin an toàn bản thân, theo dõi lịch sử tiếp xúc và đánh giá nguy cơ lây nhiễm Covid-19 của bạn theo thời gian thực. Điều này sẽ phần nào giúp người dân an toàn hơn khi sau này Thành phố hoạt động bình thường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng tính năng SafeID trên ứng dụng An Sinh.

Hướng dẫn dùng tính năng SafeID trên An Sinh

Bước 1:

Trước hết bạn cần cập nhật ứng dụng An Sinh lên phiên bản mới nhất rồi đăng nhập tài khoản, hoặc đăng ký tài khoản nếu chưa có.

Bước 2:

Sau khi đăng nhập được vào ứng dụng, tại giao diện ứng dụng bạn nhấn vào mục Cá nhân ở bên dưới màn hình. Sau đó tiếp tục nhấn vào tính năng SafeID (Lite).

Nhấn chọn tính năng SafeID

Bước 3:

Người dùng sẽ được chuyển sang giao diện mới. Tại đây bạn nhấn chọn SafeID của tôi. Khi đó, thông tin về mũi tiêm vắc xin Cvoid 19 sẽ được hiển thị, kèm theo đó là mã QR chứa thông tin chỉ số an toàn cá nhân.

Chỉ số an toàn này sẽ dựa vào thông tin bạn khai báo y tế, lịch sử tiếp xúc có an toàn hay không, kết quả khi có xét nghiệm Covid-19. Bên dưới còn có thêm thông tin về độ an toàn nơi cư trú và đều được cập nhật theo thời gian thực.

Thông tin SafeID

Bước 4:

Khi nhấn vào những mục như Nơi cư trú, Tiếp xúc,... thì người dân sẽ cần phải khai báo theo từng ngày để có thể theo dõi, đánh giá các chỉ số an toàn của bạn.

Khai báo thông tin trên An Sinh

Thứ Tư, 15/09/2021 20:46
31 👨 311
0 Bình luận
Sắp xếp theo