Cách dùng sách nói Voiz FM nghe sách bản quyền chất lượng

Voiz FM là ứng dụng nghe sách nói chất lượng trên điện thoại với số lượng sách nói độc quyền chất lượng cao, những sách bán chạy trên thị trường. Ứng dụng giúp bạn nghe được những đầu sách phong phú, có thể vừa làm việc khác vừa nghe sách ngay cả khi lái xe thông qua chế độ lái xe trên ứng dụng. Voiz FM phân loại sách theo nhiều thể loại khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng và các lứa tuổi khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng ứng dụng Voiz FM.

Hướng dẫn nghe sách nói trên Voiz FM

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng Voiz FM cho điện thoại theo link dưới đây và tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Trong giao diện ứng dụng trước hết bạn có thể nhấn vào Tài khoản để đăng ký tài khoản thông qua số điện thoại. Ứng dụng có chi phí 199.000đ/3 tháng và 699.000đ/năm, tương đương 2.000đ/ngày để nghe toàn bộ kho sách.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện ứng dụng Voiz FM với các đầu sách trên ứng dụng. Những sách gắn tag Free có thể đọc sách miễn phí và tag VIP sẽ cần trả phí. Nhấn vào sách để nghe nội dung. Bạn có thể nhấn nút Nghe thử để nghe nội dung, nhấn Phát tất cả để nghe trọn nội dung sách.

Trong giao diện nghe sách bạn sẽ thấy các biểu tượng điều chỉnh nghe, trong đó có biểu tượng ô tô để nghe sách trong chế độ lái xe.

Bước 4:

Nhấn vào thanh Tìm kiếm trên cùng giao diện, lúc này bạn có thể nhập từ khóa tên sách để tìm kiếm nhanh. Bên dưới là các thể loại sách chi tiết hơn cho từng mục sách nói trên Voiz FM.

Bước 5:

Truy cập vào chủ đề sách mà bạn muốn tìm kiếm. Trong giao diện này ứng dụng tiếp tục chia thành những thể loại sách khác nhau. Bạn cũng có thể nhấn vào mục Lọc ở góc phải bên trên để phân loại sách nhanh hơn theo nhu cầu.

Voiz FM hỗ trợ nghe miễn phí nhiều loại sách trước khi bạn đăng ký mua gói của ứng dụng để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thứ Tư, 09/06/2021 21:56
11 👨 4.681
0 Bình luận
Sắp xếp theo