Cách dùng Calligrapher.ai tạo chữ viết tay nghệ thuật

Chữ viết tay thường được nhiều người sử dụng cho những mẫu thiết kế hoặc trong văn bản nào đó, bởi tính nghệ thuật hay sự chuyên nghiệp khi sử dụng. Calligrapher.ai là trang web tạo mẫu chữ viết tay với 9 kiểu chữ khác nhau để người dùng sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thêm những điều chỉnh khác nhau để có được chữ viết tay phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Calligrapher.ai.

Hướng dẫn dùng Calligrapher.ai tạo chữ viết tay

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào trang web Calligrapher.ai theo link dưới đây.

https://www.calligrapher.ai/

Bước 2:

Tại trang web này, trước hết bạn sẽ điều chỉnh chữ viết tay. Tại thanh Speed, bạn sẽ điều chỉnh tốc độ chữ viết tay theo ý mình, viết nhanh hoặc chậm.

Thanh Legibility để điều chỉnh mức độ dễ đọc. Thanh Stroke Width để điều chỉnh độ rộng nét cho chữ viết. Và cuối cùng là tùy chọn với 9 kiểu chữ viết tay khác nhau.

Điều chỉnh chữ viết tay

Bước 2:

Bây giờ nhìn xuống dưới màn hình, bạn nhập chữ muốn chuyển sang dạng chữ viết tay, rồi nhấn vào nút Write để thực hiện quá trình viết chữ viết tay.

Nhập chữ gốc trên Calligrapher ai

Bước 3:

Ngay sau đó chúng ta đã có kết quả chữ viết tay như hình dưới đây.

Chữ viết tay trên Calligrapher ai

Nếu bạn chỉnh độ rộng nét chữ thì chữ viết tay cũng được điều chỉnh ngay sau đó.

Đổi độ rộng chữ viết tay trên Calligrapher ai

Bước 4:

Nếu ưng ý với chữ viết tay này thì bạn nhấn vào mũi tên download để tải mẫu xuống. File ở định dạng vectơ SVG để giúp người dùng dễ dàng tích hợp chữ viết tay tùy vào dự án thiết kế của mình nếu cần.

Tải chữ viết tay trên Calligrapher ai

Thứ Tư, 22/02/2023 21:21
52 👨 745
0 Bình luận
Sắp xếp theo