Cách dùng AI Writing Check kiểm tra văn bản do AI tạo ra

Hiện tại thì công cụ ChatGPT hiện đã trở nên phổ biến trên toàn cầu và từ đó cũng kéo theo khá nhiều vấn đề khi nhiều người sử dụng nội dung được viết từ ChatGPT hoặc từ công cụ AI khác khi chưa được cho phép. Nếu bạn nghi ngờ hoặc muốn kiểm tra nội dung nào đó có được viết bằng công cụ AI hay không thì có thể sử dụng trang web AI Writing Check. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng AI Writing Check kiểm tra văn bản do AI tạo ra.

Hướng dẫn dùng AI Writing Check kiểm tra văn bản AI

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web AI Writing Check.

https://aiwritingcheck.org/

Bước 2:

Tại giao diện này người dùng sẽ paste đoạn văn bản mà mình muốn kiểm tra. Lưu ý, trang web chỉ hỗ trợ kiểm tra số từ tối đa là 400 từ và ít nhất là 100 từ. Dịch vụ sẽ hiển thị số từ trong văn bản tại Current words để bạn kiểm tra xem đã đáp ứng đủ yêu cầu số từ chưa. Nhập xong thì nhấn Check Test để kiểm tra.

Chúng ta có thể nhập văn bản tiếng Việt hoặc bất kỳ văn bản ngôn ngữ nào khác mà bạn muốn.

Nhập nội dung cần kiểm tra

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy thông báo kiểm tra văn bản có phải do AI viết ra hay không. Như dưới đây thì văn bản do công cụ AI tạo ra.

AI Writing Check kiểm tra văn bản

Để kiểm tra đoạn văn bản mới thì nhấn vào nút Reset và paste đoạn văn bản mới bạn muốn kiểm tra trên trang web. Nếu văn bản do con người tạo ra sẽ hiển thị thông báo màu xanh như hình dưới đây.

AI Writing Check

Thứ Hai, 27/02/2023 21:08
12 👨 1.951
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tùng Zypher
    Tùng Zypher

    ko uy tín nha, e copy 1 văn bản AI làm vào mà nó xanh trong khi e viết mấy chữ linh tinh nó hiện đỏ lè

    Thích Phản hồi 15:26 18/07