Cách đóng thẻ tự động trên Google

Khi bạn sử dụng Google và đọc thông tin trên các trang web thông qua Google thì mọi thói quen của bạn hay dữ liệu đều được lưu lại và thống kê. Nếu muốn làm gọn danh sách thẻ đã mở trên Google thì chúng ta nên thiết lập chế độ đóng thẻ tự động trên Google. Người dùng sẽ thiết lập thời gian thẻ trên Google theo ý mình sau một thời gian không sử dụng, với thời gian thời gian có sẵn. Dưới đây là hướng dẫn đóng thẻ tự động trên Google.

Hướng dẫn đóng thẻ tự động Google trong Cài đặt

Bước 1:

Tại giao diện trang chủ trên Google bạn nhấn vào biểu tượng avatar rồi chọn Cài đặt trong danh sách.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho Google, bạn kéo xuống dưới rồi nhấn chọn vào Chế độ cài đặt khác. Ở giao diện mới như hình người dùng sẽ nhìn thấy thiết lập Xóa thẻ để cài đặt.

Bước 3:

Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy lựa chọn thời gian đóng thẻ tự động trên Google để bạn chọn. Bạn có thể đóng thẻ tối thiểu sau 1 ngày và tối đa là 1 tháng, hoặc nếu muốn bạn cũng không đóng thẻ tự động cũng được.

Cách đóng thẻ tự động Google trong quản lý thẻ

Bước 1:

Tại giao diện trên Google người dùng nhấn vào biểu tượng quản lý thẻ bên dưới như hình. Ở giao diện tiếp theo bạn nhấn tiếp vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải ngoài cùng bên trên, rồi chọn Cài đặt thẻ trong menu tùy chọn.

Bước 2:

Sau đó người dùng cũng được chuyển sang giao diện thiết lập thời gian đóng thẻ tự động trên Google để bạn lựa chọn.

Thời gian đóng thẻ tự động trên Google

Thứ Hai, 19/08/2024 10:21
31 👨 101
0 Bình luận
Sắp xếp theo