Cách dùng Wesing hát karaoke, song ca cùng thần tượng

Wesing là ứng dụng hát karaoke trên điện thoại, nơi bạn được thử sức mình với nhiều bài hát, thỏa mãn niềm đam mê được song ca cùng thần tượng. Ứng dụng mang tới kho nhạc khổng lồ, từ nhạc trong nước tới nước ngoài để những người yêu âm nhạc, thích ca hát chọn được bài hát yêu thích. Khi bạn hát karaoke thì tính năng thu âm thanh sẽ giúp bạn nghe lại, và thêm một số công cụ chỉnh sửa khác. Đặc biệt phải kể đến tính năng song ca cùng thần tượng, hát với ca sĩ gốc của bài hát hay hát cùng bạn bè dù ở họ ở bất cứ nơi đâu, thông qua mạng xã hội Wesing. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách dùng Wesing hát karaoke.

Hướng dẫn hát karaoke trên Wesing

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Wesing cho Android và iOS theo link dưới đây.

Tại giao diện bạn có thể đăng nhập tài khoản qua Facebook, Google hoặc qua số điện thoại.

Đăng nhập ứng dụng

Bước 2:

Trong giao diện của ứng dụng, đầu tiên bạn nhập từ khóa bài hát muốn hát karaoke trên cùng hoặc nghệ sĩ yêu thích. Khi chọn được bài hát thì nhấn Hát ngay.

Bước 3:

Trong giao diện hát bạn được chọn hát đơn ca hoặc hát song ca, chế độ quay video với hiệu ứng lọc màu như dưới đây.

Giao diện hát karaoke trên ứng dụng như dưới đây. Phần Hiệu ứng bạn có thể thay đổi hiệu ứng phòng thu, ngoài ra còn có một số công cụ chỉnh độ vang trầm của giọng hát.

Bước 4:

Quay trở lại giao diện ứng dụng, nhấn vào mục Song ca để tham gia hát cùng với người tham gia khác trong Wesing. Trước hết bạn chọn bài hát muốn hát song, sau đó trong giao diện mới nhấn vào mục Song ca. Lúc này bạn sẽ thấy có rất nhiều tài khoản Wesing đã tham gia bài hát này. Để hát cùng ai bạn nhấn Tham gia.

Kết quả chúng ta sẽ tham gia hát song ca cùng với người đã chọn.

Bước 5:

Ngoài ra ứng dụng cũng hỗ trợ tính năng hát không có WiFi, phù hợp khi bạn đi chơi xa. Chúng ta nhấn vào bài hát rồi nhấn tiếp biểu tượng mũi tên tải xuống.

Khi đó các bài hát được lưu vào mục riêng. Nhấn vào ảnh đại diện cá nhân rồi chọn Tải xuống. Lúc này sẽ hiển thị các bài hát mà chúng ta tải để hát khi offline.

Nhìn chung thì Wesing có rất nhiều tính năng thú vị khác để bạn khám phá, giúp bạn chia sẻ những đoạn video hát karaoke của mình lên mạng xã hội Wesing.

Xem thêm:

Thứ Năm, 27/08/2020 22:17
2,34 👨 11.275
0 Bình luận
Sắp xếp theo