Cách dùng StarMaker hát karaoke trên điện thoại

StarMaker là ứng dụng hát karaoke trên điện thoại Android, iOS được rất nhiều người lựa chọn, giúp bạn thoải mái thể hiện bản thân hay thậm chí song ca cùng với nghệ sĩ. Ứng dụng cung cấp kho âm nhạc vô tận, từ những bài hát trong nước lẫn các bài hát nước ngoài. Đặc biệt StarMaker còn giúp bạn chia sẻ ca khúc mình mới thu âm tới nhiều người trong cộng đồng sử dụng StarMaker để cùng lắng nghe và làm quen. Các bài hát khi thu âm bằng StarMaker đều có thêm công cụ chỉnh sửa với những hiệu ứng đặc biệt. Ứng dụng sử dụng công nghệ thu âm chất lượng để thu lại giọng hát của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng StarMaker hát karaoke trên điện thoại.

Hướng dẫn hát karaoke trên StarMaker

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng StarMaker cho Android và iOS theo link dưới đây. Để có thể chia sẻ bài hát tới nhiều người thì bạn nên tạo tài khoản.

Bước 2:

Tại giao diện ứng dụng trong thanh tìm kiếm, chúng ta nhập tên ca sĩ hoặc tên bài hát bạn muốn hát karaoke. Sau đó nhấn vào bài hát muốn chọn rồi nhấn nút Hát.

Lúc này bạn được hỏi muốn hát Đơn hay hát với nhiều người. Tiếp đến nhấn nút Bắt đầu để hát.

Bước 3:

Lúc này bạn chỉ cần hát theo là được, file ghi âm phải tối đa trên 30 giây. Ứng dụng sẽ có chế độ tính điểm cho phần trình bày của bạn đó. Để dừng nhấn Kết thúc và file thu âm được lưu lại. Khi bạn tạo tài khoản trên StarMaker sẽ có lựa chọn tải lên cộng đồng người dùng StarMaker để chia sẻ với họ. Nhấn nút Gửi để chia sẻ.

Bước 4:

Ngoài việc thu âm hát karaoke thì ứng dụng còn có hiệu ứng quay video hát karaoke. Chúng ta chuyển qua biểu tượng camera để quay video. Bạn sẽ các công cụ để chỉnh sửa như Làm đẹp, Bộ lọc…

Ngoài ra ứng dụng cũng có nhiều tính năng khác để bạn khám phá nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 29/05/2020 21:48
52 👨 12.361
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng