Cách tách lời bài hát khỏi nhạc để lấy beat

Tìm bản karaoke của một bài hát rất dễ dàng, trừ khi bạn đang tìm một bài hát không phổ biến. Vậy làm cách nào để chuyển đổi bài hát thành bản karaoke? May mắn thay, bạn sẽ không phải tốn tiền thuê chuyên gia âm thanh hoặc nhà sản xuất để tách giọng ra khỏi nhạc. Internet có rất nhiều công cụ hữu ích để hoàn thành các nhiệm vụ đó. Cho dù bạn là ca sĩ muốn cover lại một bài hát hay đang chuẩn bị cho một buổi karaoke, thì những app tách giọng hát ra khỏi nhạc nền sau đây có thể hữu ích.

Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn 5 công cụ tách giọng ra khỏi nhạc trực tuyến tốt nhất.

1. MyEdit

Trang chỉnh sửa âm thanh MyEdit
Trang chỉnh sửa âm thanh MyEdit

MyEdit cung cấp một công cụ tách giọng trực tuyến miễn phí, nơi bạn có thể nhanh chóng truy cập chỉ phần nhạc từ một bài hát bằng cách loại bỏ giọng hát. Công cụ này miễn phí và sử dụng rất đơn giản. MyEdit sử dụng công nghệ hỗ trợ AI, cho phép bạn điều chỉnh chính xác giọng hát và nhận được kết quả chất lượng.

Sử dụng công cụ tách giọng hát MyEdit rất dễ dàng. Tất cả những gì bạn phải làm là truy cập trang web, tìm và upload lên bài hát mong muốn. Sau khi upload, giọng trong bài hát sẽ tự động bị xóa.

Sự tiện lợi khi sử dụng trang web này là bạn có thể dễ dàng chuyển từ phiên bản mới có giọng hát đã bị loại bỏ sang bài hát gốc có giọng hát chỉ bằng cách nhấp vào tùy chọn Adjusted hoặc Original.

2. Vocal Remover

Trang web Vocal Remover
Trang web Vocal Remover

Đứng thứ hai trong danh sách là Vocal Remover. Trang web Vocal Remover là một trang web khác cung cấp cho bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả để tách giọng khỏi bài hát. Công cụ miễn phí này có giao diện người dùng tuyệt vời, giúp dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng người dùng.

Để sử dụng công cụ này, bạn chỉ cần upload bài hát của mình lên, đợi trang web xử lý và bạn có thể tải xuống phiên bản mới đã tách giọng của bài hát.

Khi sử dụng Vocal Remover, bạn sẽ nhận được hai phiên bản của bài hát: Một phiên bản có nhạc không có giọng hát và phiên bản còn lại là phiên bản cappella với chỉ giọng hát.

3. EasySplitter

Trang đăng ký của EasySplitter
Trang đăng ký của EasySplitter

EasySplitter là một công cụ dựa trên AI giúp bạn có được kết quả tốt nhất khi tách giọng hát. Công cụ tách giọng này không chỉ tách biệt nhạc và giọng hát mà bạn sẽ nhận được 4 phiên bản riêng biệt: Chỉ riêng giọng hát, chỉ riêng nhạc, chỉ riêng bass và chỉ riêng trống của bài hát.

EasySplitter là một nền tảng trả phí, nhưng bạn có thể dùng thử một bài hát miễn phí trước khi chọn một trong các gói trả phí. Để truy cập 4 phiên bản kể trên, bạn cần đăng ký gói Pro với giá $9,99/tháng cho 20 bài hát hoặc $29,99/tháng cho 80 bài hát.

Ngoài ra, bạn có thể đăng ký một trong các gói Lite, nơi bạn sẽ nhận được hai phiên bản riêng biệt của bài hát, là giọng hát và nhạc. Các gói Lite có giá $5,99/tháng cho 20 bài hát hoặc $14,99/tháng cho 80 bài hát.

4. Fadr

Tách giọng hát trên trang web Fadr
Tách giọng hát trên trang web Fadr

Nếu bạn sẵn sàng trả tiền cho các đặc quyền đi kèm với công cụ tách giọng có trả phí, thì đây là một lựa chọn khác đáng xem xét. Fadr là trình chỉnh sửa âm thanh với sự trợ giúp của AI giúp bạn chuyển đổi bài hát. Khi đăng ký thành viên, bạn sẽ nhận được quyền thử nghiệm chuyển đổi miễn phí để xem trang web hoạt động như thế nào.

Để tách giọng ra khỏi nhạc, bạn chỉ cần upload hoặc kéo và thả file âm thanh của mình. Sau đó, bạn có thể chuyển đổi cài đặt điều khiển âm thanh để giảm dần âm thanh hoặc loại bỏ hoàn toàn giọng hát.

Với Fadr, bạn có thể chọn đăng ký gói hàng tháng với giá $10/tháng hoặc gói hàng năm với giá $100/năm.

5. PhonicMind

Mẫu tách giọng của PhonicMind
Mẫu tách giọng của PhonicMind

Cuối cùng trong danh sách công cụ tách giọng khỏi bài hát hôm nay là PhonicMind. Đây là một công cụ nhạc nữa được hỗ trợ bởi AI. PhonicMind cung cấp phiên bản sau khi xử lý bài hát đã upload của bạn.

Bạn có thể dùng thử miễn phí nền tảng này bằng cách upload bài hát của mình lên và cho phép trang web xử lý bài hát đó, tuy nhiên, bạn sẽ chỉ được phát một đoạn mẫu ngắn của bài hát, trừ khi bạn đăng ký một trong các gói.

Bạn có thể chọn giữa gói Basic với giá $9,99/tháng hoặc gói Pro với giá $14,99/tháng để có thêm các lợi ích như tải xuống Stem và ZIP.

Hy vọng bài viết hữu ích đối với các bạn! Chúc bạn chọn được cho mình một công cụ tách lời bài hát thích hợp nhé!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 14/01/2023 09:23
4,322 👨 172.294
0 Bình luận
Sắp xếp theo