Cách xem nhiều lời bài hát Spotify trên Windows 10

Spotify cũng có chế độ hát karaoke nhưng giao diện có thêm hiệu ứng nên tương đối khó nhìn. Nếu người dùng muốn có giao diện xem lời nhạc đơn giản hơn, không có quảng cáo thì có thể sử dụng ứng dụng Spotify Lyrics .NET trên Windows 10. Spotify Lyrics .NET hiển thị lời cho bài hát đang phát hiện tại, bao gồm cả nhạc Việt. Ứng dụng cung cấp nhiều lời do lấy từ những nguồn khác nhau. Nguồn lời nhạc ứng dụng lấy từ Musixmatch và Genius nên bạn có thể yên tâm về lời hiển thị. Giao diện hiển thị lời trên Spotify Lyrics .NET cũng có các tùy chọn để thay đổi giao diện hay chỉnh kích cỡ chữ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Spotify Lyrics .NET trên Windows.

Hướng dẫn hiển thị nhiều lời bài hát Spotify

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng Spotify Lyrics .NET trên Windows 10 theo link dưới đây. Lưu ý ứng dụng chỉ áp dụng với phần mềm Spotify cài đặt trên máy tính mà thôi.

Cài ứng dụng

Chờ quá trình cài đặt hoàn thành rồi khởi động ứng dụng.

Tải ứng dụng

Bước 2:

Bây giờ bạn mở Spotify và ứng dụng Spotify Lyrics .NET cùng lúc, thì giao diện ứng dụng sẽ tiến hành tìm kiếm lời nhạc dựa trên bài hát đang mở.

Giao diện ứng dụng mặc định nền đen và chữ trắng để nổi bật nội dung lời nhạc bài hát.

Hiện lời nhạc

Với những bài hát Tiếng Việt nhìn chung Spotify Lyrics .NET cũng hoạt động ổn định, hiện rõ lời nhạc để bạn theo dõi.

Lời bài hát Việt

Bước 3:

Với những bài hát có nhiều phiên bản lời nhạc khác nhau thì bạn chỉ cần nhấn vào nút Prev hoặc Next bên trên để xem các phiên bản lời nhạc.

Bài hát có nhiều phiên bản lời

Lời nhạc vẫn là như vậy nhưng một số phiên bản có thêm các ký hiệu như Intro, Verse 1, nghệ sỹ hát cho từng đoạn nếu là bài hát song ca,…

Thêm ký hiệu từng đoạn

Nếu những bài hát tiếng Hàn thì sẽ có thêm những đoạn phiên âm như này để bạn dễ hát theo.

Phiên âm

Bước 4:

Bên dưới giao diện là những tùy chọn để thay đổi lại font chữ hiển thị lời bài hát. Nếu muốn tăng giảm cỡ chữ thì nhấn vào chữ A+ hoặc chữ A-, bỏ chế độ chữ đậm bằng cách nhấn vào biểu tượng B, tắt giao diện nền tối bằng cách nhấn vào biểu tượng Dark mode.

Đổi giao diện

Nhìn chung Spotify Lyrics .NET hiển thị hầu hết lời bài hát phát trên Spotify kể cả bài hát tiếng Việt hay bài hát tiếng Hàn với những chữ tượng hình. Tuy nhiên với các trường hợp nguồn nhạc không có thì ứng dụng cũng không thể hiển thị lời nhạc cho bạn được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 15/10/2019 08:22
52 👨 1.008
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify