Cách dùng Tella tạo video intro, giới thiệu, vlog miễn phí

Tella là một trang web giúp bạn tạo ra video giới thiệu, vlog, video quảng cáo hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể thoải mái chỉnh sửa video với những công cụ hay nội dung mà trang web hỗ trợ. Khi bạn sử dụng các video quảng cáo hay video intro với những thông tin tổng quát về sản phẩm, người dùng sẽ có ngay được thông tin mình cần và cũng tạo được ấn tượng với người xem bởi những video intro. Đặc biệt, trang web còn có tính năng cộng tác trực tiếp như khi bạn làm việc trên Google Drive, nghĩa là những người khác cũng có thể chỉnh sửa video giúp bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Tella tạo video miễn phí.

Hướng dẫn tạo video trên Tella

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây rồi nhấn Sign up để tạo tài khoản hoặc đăng nhập luôn qua tài khoản Google.

https://app.tella.tv/stories#

Tạo tài khoản

Bước 2:

Trong giao diện tạo video mới bạn sẽ nhìn thấy các mẫu video có sẵn để chúng ta lựa chọn, hoặc nếu muốn tự tạo mới thì nhấn Create new.

Tại video mới

Bước 3:

Hiển thị giao diện biên tập và chỉnh sửa video. Tại đây người dùng sẽ sử dụng các biểu tượng để tải video, hình ảnh, hoặc thêm các chi tiết khác cho video ở trên cùng giao diện.

Thêm chi tiết cho video

Khi chọn ảnh xong bạn sẽ chuyển sang giao diện chỉnh sửa hình ảnh. Tại đây bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh cho phù hợp với video.

Chỉnh sửa hình ảnh

Bước 3:

Bên dưới sẽ là giao diện chỉnh sửa của từng chi tiết xuất hiện trong video, biểu thị thông qua từng thanh kẻ ngang. Tại đây người dùng có thể xóa hoặc kéo dài sự xuất hiện của chi tiết nào đó trong video.

Video gốc sẽ được chia thành từng phân khúc khác nhau, chia thành từng đoạn khác nhau để bạn dễ dàng chỉnh sửa. Khi chỉnh sửa hết phân đoạn này sẽ chuyển sang phân đoạn khác.

Chỉnh các chi tiết trong video

Bước 4:

Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa sẽ thấy hiển thị các tùy chọn Undo/Redo, thu phóng, xem phím tắt. Nếu đã chỉnh sửa video ưng ý thì nhấn tiếp Share để lấy link chia sẻ, mã nhúng hay gửi qua email.

Trong giao diện này bạn có thể điều chỉnh để người nhận được link có thể xem hay có thể chỉnh sửa. Nhấn Can view để họ chỉ xem hoặc chọn Can edit.

Để chia sẻ thì nhập email người nhận rồi nhấn Send invite. Lưu ý người nhận được link muốn chỉnh sửa video của bạn thì cũng cần phải có tài khoản Tella.

Từng bước thiết lập này rất giống với thiết lập quyền riêng tư chia sẻ file Google Drive.

Chỉnh các chi tiết trong video

Xem thêm:

Thứ Năm, 20/08/2020 21:01
51 👨 661
0 Bình luận
Sắp xếp theo