Làm sao để biết ai đó đã chặn bạn trên TikTok?

Nếu bạn không thấy bài đăng trên TikTok của ai đó trong một thời gian hoặc bạn không thể nhắn tin trực tiếp cho họ nữa, bạn có thể đã bị chặn.

Có nhiều lý do khiến ai đó có thể chặn bạn. Cho tới khi bạn biết tại sao việc này diễn ra, bạn có thể sử dụng các bước sau để tìm hiểu xem mình có bị chặn hay không.

Cách nhận biết ai đó chặn bạn trên TikTok

Có một số cách để biết bạn có bị chặn trên TikTok hay không: Tìm kiếm tên người dùng, kiểm tra danh sách người theo dõi hoặc kiểm tra DM (tin nhắn trực tiếp) của bạn.

Dưới đây là chi tiết về từng phương pháp...

1. Thử tìm kiếm tên người dùng

Chuyển đến thanh tìm kiếm trên ứng dụng TikTok và nhập tên người dùng bạn muốn kiểm tra. Nếu tài khoản của họ không xuất hiện trong kết quả, bạn có thể bị chặn, mặc dù họ cũng có thể đã hủy kích hoạt hoặc xóa hoàn toàn tài khoản của mình. Để kiểm tra, hãy nhờ một người bạn chắc chắn không bị chặn thực hiện việc tìm kiếm tên người dùng tương tự. Nếu người đó có thể tìm thấy tài khoản, còn bạn thì không, bạn đã bị chặn.

Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng người bạn muốn kiểm tra chưa thay đổi tên người dùng TikTok của mình. Hãy thử tìm kiếm tên đầy đủ của họ để chắc chắn.

Tìm kiếm người dùng bị chặn trên TikTok
Tìm kiếm người dùng bị chặn trên TikTok

2. Kiểm tra danh sách người theo dõi và đang theo dõi của bạn

Nếu người dùng này đang theo dõi bạn và bạn nhận thấy số người theo dõi của mình giảm đi, điều này có thể là do họ đã chặn bạn. Cuộn qua danh sách người theo dõi của bạn (nếu nó không quá dài) và xem liệu bạn có thể tìm thấy họ không. Nếu họ biến mất khỏi cả danh sách người theo dõi và đang theo dõi của bạn, có thể bạn đã bị chặn.

Danh sách người theo dõi TikTok
Danh sách người theo dõi TikTok

3. Nếu đã nhắn tin cho người đó, hãy kiểm tra tin nhắn trực tiếp của bạn

Nếu bạn đã từng gửi tin nhắn cho người đó trên ứng dụng TikTok, còn được gọi là tin nhắn trực tiếp hoặc DM, thì bạn sẽ thấy chúng trong tab Inbox của mình ở menu hàng dưới cùng. Khi người dùng đó chặn bạn, cuộc trò chuyện của bạn trong tab Inbox sẽ thay đổi để bạn không thể nhắn tin cho họ nữa.

Thay vì tên của người dùng đó, nội dung Account not found (Không tìm thấy tài khoản) sẽ hiển thị và ảnh profile của họ sẽ biến mất. Bạn vẫn có thể nhấn vào cuộc trò chuyện đó để xem các tin nhắn trước đây của mình nhưng không thể gửi tin nhắn mới.

Người dùng bị chặn trên TikTok trong tin nhắn
Người dùng bị chặn trên TikTok trong tin nhắn

Điều này khác với những cuộc trò chuyện cũ với các tài khoản đã bị xóa. Chúng xuất hiện dưới dạng trống trong tab Inbox của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để biết liệu bạn bị chặn hay ai đó vừa xóa tài khoản của họ.

Làm theo các bước này, bạn có thể tìm hiểu được liệu mình có bị người dùng khác chặn không. Điều này có thể khiến bạn khó chịu hoặc thất vọng, nhưng hãy cố gắng đừng suy nghĩ quá tiêu cực.

Mọi người sử dụng tính năng chặn vì nhiều lý do và bạn không thể biết chắc chắn lý do tại sao họ chặn bạn. Bên cạnh đó, có rất nhiều người dùng và nội dung khác trên TikTok để khám phá.

Thứ Tư, 26/04/2023 10:31
2,36 👨 14.806
0 Bình luận
Sắp xếp theo