Cách dùng Peer2School tạo phòng học online

Peer2School là dịch vụ tạo phòng học online với giao diện rất đơn giản và kèm thêm bảng trắng để các thầy cô giáo có thể viết bài giảng hoặc những câu hỏi. Để sử dụng được Peer2School, người dùng không cần phải tạo tài khoản mà có thể sử dụng được ngay. Các bạn học sinh sẽ liên lạc và trao đổi với thầy cô giáo qua camera và micro như bình thường. Và Peer2School cũng có tùy chọn ẩn camera của học sinh nào tùy vào các thầy cô. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Peer2School miễn phí.

Hướng dẫn tạo phòng học online trên Peer2School

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Peer2School, rồi nhấn Enter a new classroom để vào phòng học

https://peer.school/

Truy cập phòng

Bước 2:

Truy cập vào giao diện bạn sẽ cần đồng ý để trang web sử dụng camera và micro để trao đổi và liên lạc với học sinh. Sau đó các thầy cô nhấn vào Set your name để đặt tên cho mình trong phòng học.

Đặt tên

Bước 3:

Tiếp đến nhìn ở cạnh trái nhấn vào Share with students để hiển thị link phòng học và chia sẻ tới học sinh, hoặc có thể sử dụng mã QR để quét mã phòng học.

Lúc này hiển thị link phòng học để các thầy cô chia sẻ link này.

Link phòng học

Bước 4:

Các thầy cô chờ học sinh tham gia đầy đủ và hiển thị danh sách ở bên trái. Học sinh nào mở giao diện trên Peer2School sẽ có biểu tượng tròn xanh hiển thị. Bên dưới là khung chat để trao đổi. Nhấn vào tên học sinh để xem camera của họ.

Danh sách thành viên

Bước 5:

Ở bên cạnh là bảng trắng để chúng ta viết câu hỏi cho học sinh với những tùy chọn màu vẽ khác nhau, và biểu tượng thùng rác hay quay lại thao tác. Học sinh trả lời bằng cách nói vào micro hoặc viết tin nhắn.

Viết câu hỏi

Xem thêm:

Chủ Nhật, 28/06/2020 08:26
31 👨 194
0 Bình luận
Sắp xếp theo