Cách tùy biến giao diện Windows bằng Custom Desktop Kit

Ứng dụng Custom Desktop Kit giúp bạn tùy biến lại giao diện Windows, thay đổi lại hình nền, thay đổi trỏ chuột hay biểu tượng thư mục theo nhiều lựa chọn phong phú. Người dùng không cần phải tải ứng dụng riêng cho cho từng kiểu tùy chỉnh mà mọi kiểu thay đổi đã có sẵn trong Custom Desktop Kit để chúng ta sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng ứng dụng Custom Desktop Kit tùy biến giao diện Windows.

Hướng dẫn dùng Custom Desktop Kit

Bước 1:

Đầu tiên bạn tải ứng dụng Custom Desktop Kit cho máy tính theo link dưới đây.

Trong giao diện cài đặt bạn nhấn I don't want to subscribe now để sử dụng bản miễn phí.

Tải Custom Desktop Kit

Bước 2:

Chuyển vào giao diện ứng dụng Custom Desktop Kit. Tại mục Wallpaper bạn sẽ thấy lựa chọn hình nền cho máy tính. Do sử dụng bản miễn phí nên số lượng hình nền bạn chọn còn khá hạn chế. Hoặc bạn có thể nhấn Custom wallpaper để tự chỉnh hình nền.

Chọn hình nền trên Custom Desktop Kit

Đầu tiên bạn chọn kích thước hình nền theo tỉ lệ có sẵn ở cạnh trái giao diện.

Chọn kích thước hình nền trên Custom Desktop Kit

Tiếp đến bạn thêm khung hoặc bảng trống vào hình nền. Bạn tiếp tục nhấn vào các biểu tượng để chèn nội dung vào hình nền. Khi đã thiết kế hình nền xong thì bạn nhấn Set Wallpaper để cài hình nền cho máy tính.

Thiết kế khung cho hình nền trên Custom Desktop Kit

Bước 3:

Chúng ta nhấn vào mục Cursors để lựa chọn đổi giao diện cho trỏ chuột trên máy tính. Bạn muốn dùng kiểu trỏ chuột nào thì nhấn chọn thay đổi. Để quay về mẫu trỏ chuột mặc định của Windows thì bạn nhấn vào mẫu trỏ chuột đầu tiên trong giao diện.

Đổi trỏ chuột trên Custom Desktop Kit

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào Folders and icons để đổi biểu tượng mới cho từng thư mục hay tất cả thư mục trên Windows.

Bạn chọn một biểu tượng thư mục muốn dùng rồi nhấn Select folder bên dưới để chọn một thư mục muốn thay đổi rồi bấm Select Folder để áp dụng.

Nếu muốn dùng cho tất cả thư mục thì bạn nhấn Apply to all folders. Muốn quay về biểu tượng thư mục ban đầu thì bấm biểu tượng thư mục màu vàng đầu tiên trong ứng dụng.

Đổi giao diện thư mục trên Custom Desktop Kit

Thứ Sáu, 26/04/2024 17:56
3,54 👨 107
0 Bình luận
Sắp xếp theo