Các ứng dụng di động đáng trải nghiệm nhất 2018

Năm 2018 vừa mới trôi qua được ít ngày, và bây giờ chính là lúc thích hợp để chúng ta cùng nhau bàn xem có những ứng dụng nào trên Appstore hay Playstore đáng để trải nghiệm nhất, hãy cùng xem đó là những ứng dụng nào nhé!

Adobe Premiere Rush CC

Adobe Premiere Rush CC

Bạn sẽ khó có thể tìm thấy một ứng dụng di động nào hiện nay giúp hỗ trợ chỉnh sửa video tốt hơn Adobe Premiere Rush, tôi dám khẳng định như vậy! Ứng dụng này cho phép người dùng có thể xử lý nhiều clip một cách dễ dàng, cũng như cho phép bạn tiếp cận với đầy đủ các tính năng chỉ có thể tìm thấy được trên một trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp hoạt động với PC, mà quan trọng là mọi thứ vẫn được sắp xếp, tùy chỉnh một cách dễ dàng. Ngoài ra, một điểm thú vị khác mà chúng ta cũng cần phải nhắc tới trên Adobe Premiere Rush CC đó là khả năng đồng bộ hóa giữa ứng dụng trên PC và phiên bản di động. Có nghĩa là bạn có thể chỉnh sửa các video đang làm dở trên PC bằng ứng dụng trên điện thoại di động mọi lúc, mọi nơi.

Download Adobe Premiere Rush CC miễn phí trên iOS App Store

Alto's Odyssey

Alto's Odyssey

Năm 2018 chứng kiến sự trở lại của một trong những tượng đài trong thế giới những trò chơi di động được yêu thích nhất, đó chính là Alto's Odyssey. Phiên bản mới của tựa game đình đám một thời này chính là phần tiếp theo của cuộc phiêu lưu năm 2015 vốn đang rất được mong chờ. Mặc dù phải chờ đợi rất lâu, tuy nhiên các fan của Alto's Odyssey vẫn rất hào hứng trước phiên bản lần này, và Alto's Odyssey cũng không phụ sự mong đợi của người hâm mộ. Ở phiên bản 2018, dàn nhân vật vẫn được giữ lại nhưng có bổ sung thêm các thủ thuật và tính năng quản lý mới để giúp hoàn thành các nhiệm vụ trong game. Có thể nói đây là một bản cập rất thành công của Alto's Odyssey bởi các ưu điểm của bản gốc vẫn được duy trì, trong khi các yếu tố mới được thêm vào cũng bắt nhịp rất tốt, giúp người chơi cho thể làm quen dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian.

Alto's Odyssey đang được giảm giá, chỉ còn 0.99 đô la trên iOS App Store và miễn phí trên Android Google Play.

Asphalt 9 Legends

Asphalt 9 Legends

Vâng, một cái tên đã quá quen thuộc, luôn là “thước đo” trong các bài đánh giá hiệu năng của điện thoại thông minh, Asphalt 9 Legends. Khó có thể tìm thấy một game đưa xe nào hay như Asphalt 9 Legends trên điện thoại di động ở thời điểm hiện tại. Với lối chơi đơn giản, dễ làm quen, đồ họa rất mượt mà, đẹp mắt, cùng với cộng đồng người chơi rộng lớn Asphalt 9 Legends có thể cho bạn những giây phút giải trí thực sự chuyên nghiệp ngay trên chiếc điện thoại nhỏ bé của mình.

Download Asphalt 9 Legends miễn phí trên iOS App Store Android Google Play.

Donut County

Donut County

Thêm một trò chơi nữa xuất hiện trong danh sách của chúng ta. Một tựa game giải trí dễ thương. Nhiệm vụ của bạn sẽ là dùng tay di chuyển lỗ đen trên màn hình để “ăn” hết mọi thứ trong tầm mắt và vượt qua từng cấp độ. Nhưng bạn sẽ nhanh chóng nhận ra có rất nhiều sắc thái thú vị từ trò chơi ngoài việc chỉ đơn giản là rê ngón tay của mình quanh màn hình. Đơn giản, để thương, nhưng có thể gây nghiện, đó là tất cả những gì chúng ta có thể tìm thấy trong Donut County.

Donut County hiện đang có giá 4.99 đô la trên iOS App Store.

Enlight Pixaloop

Enlight Pixaloop

Đây là một ứng dụng nhiếp ảnh thú vị, cho phép bạn thêm chuyển động vào các khu vực cụ thể trong một bức ảnh trong khi vẫn giữ phần còn lại của hình ảnh ở trạng thái tĩnh. Phải mất một chút thời gian thực hành để để bạn nắm được cách sử dụng các tính năng trong ứng dụng sao cho hiệu quả, nhưng một khi đã thành thạo, kết quả là những bức ảnh mê hoặc sẽ được tạo ra.

Download Enlight Pixaloop miễn phí trên iOS App Store.

Filto

Filto

Bạn muốn các video trên Instagram của mình trở nên chuyên nghiệp hơn? Filto có thể giúp bạn thực hiện điều này. Trình chỉnh sửa video Filto cho phép bạn áp dụng một loạt các bộ lọc và hiệu ứng khác nhau trên các clip của mình chỉ bằng những thao tác điều khiển đơn giản, trực quan. Bạn có thể chọn giữa các bộ lọc tinh tế hoặc các hiệu ứng thú vị cho từng chi tiết cụ thể trong video, cùng với các màu sắc rực rỡ và ánh sáng nhấp nháy. Khi bạn đã tinh chỉnh xong hiệu ứng cho video của mình, có thể dễ dàng chỉnh sửa kích thước của video theo tỷ lệ khung hình ưa thích, bất kể video đó được quay theo chiều ngang hay chiều dọc.

Download trình chỉnh sửa video Filto miễn phí trên iOS App Store.

Fortnite

Fortnite

Fortnite là một tựa game đã có được thành công lớn trước khi Epic phát hành phiên bản iOS của trò chơi battle royale, kiếm được 100 triệu đô la chỉ trong 90 ngày đầu tiên sau khi được ra mắt. Fortnite mobile có dung lượng rất lớn, cũng dễ hiểu thôi bởi phiên bản PC hiện tại của tựa game này cũng đã nặng tới 23.2GB. Tuy nhiên, dung lượng lớn đồng nghĩa với việc các tính năng, đồ họa và đặc biệt là gameplay sẽ không bị cắt giảm quá nhiều.

Fortnite đưa người chơi đến bối cảnh trái đất hiện đại, với sự xuất hiện đột ngột của một cơn bão trên toàn thế giới làm 98% dân số thế giới biến mất, và các sinh vật giống zombie tấn công số người còn sót lại. Fortnite có tối đa bốn người chơi hợp tác làm các nhiệm vụ khác nhau trên các bản đồ ngẫu nhiên để thu thập tài nguyên, xây dựng các công trình phòng thủ xung quanh các mục tiêu nhằm giúp chống lại cơn bão cũng như bảo vệ những người sống sót, và xây dựng vũ khí, bẫy để chiến đấu với các làn sóng của những sinh vật Zombie đang tấn công.

Fortnite có thể được tải về miễn phí trên iOS App StoreEpic Games cho phiên bản Android.

Google Lens

Google Lens

Google Lens là một ứng dụng di động nhận dạng hình ảnh được phát triển bởi Google. Nó được thiết kế để đưa ra thông tin liên quan bằng các phân tích trực quan. Mặc dù ứng dụng này đã được giới thiệu vào năm 2017 như là một phần của Google Photos, nhưng sang đến năm 2018, Google Lens đã được phát hành dưới dạng một ứng dụng độc lập vào tháng 6. Cụ thể, công cụ này sẽ sử dụng máy ảnh trên điện thoại thông minh của bạn để qua đó, cho phép bạn có thể tìm kiếm thông tin về mọi thứ xung quanh, chẳng hạn như tìm kiếm thông tin về cây cối, động vật, các địa điểm, công trình lịch sử hay bất cứ thứ gì khác. Ngoài ra, Google Lens cũng cho phép người dùng quét văn bản để xem bản dịch, thêm sự kiện vào lịch của mình hoặc chỉ đơn giản là sao chép và dán các thông tin cần thiết một cách nhanh chóng.

Download Google Lens miễn phí trên Android Google Play.

Google News

Google News

Nhu cầu về cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác là rất chính đáng trong thời đại kỹ thuật số như hiện nay, và Google News sẽ giúp bạn thực hiện nhu cầu này. Google News là một công cụ tổng hợp tin tức và ứng dụng được phát triển bởi Google. Nó trình bày một dòng liên tục, có thể tùy chỉnh các bài báo được tổ chức từ hàng ngàn nhà xuất bản và tạp chí khác nhau trên toàn thế giới. Google news tạo ra sự cân bằng giữa nhu cầu về thông tin cá nhân và sự chính xác, mang đến cho bạn cơ hội để đi sâu vào bất cứ điều gì mà mình quan tâm, đồng thời cho bạn thấy những quan điểm khác nhau của một thông tin cụ thể.

Download Google News miễn phí trên iOS App StoreAndroid Google Play.

Otter Voice Notes

Otter Voice Notes

Otter Voice Notes là ứng dụng sử dụng AI để học giọng nói của bạn và tạo ra các bản sao chính xác đáng kinh ngạc. Bạn cũng có thể thêm ghi chú và ảnh của riêng mình để dễ dàng xem lại các cuộc họp và cuộc trò chuyện đã được thực hiện. Nhìn chung, ứng dụng này được tạo ra nhằm giúp các doanh nhân, nhà báo và sinh viên tập trung hơn và hợp tác hiệu quả hơn trong các cuộc họp, phỏng vấn, bài giảng, ở bất cứ nơi nào và bất cứ cuộc hội thoại quan trọng nào. Otter Voice Notes đã được bình chọn là một trong những ứng dụng tốt nhất của năm 2018 trên Google Play.

Download Otter Voice Notes miễn phí trên iOS App StoreAndroid Google Play.

Shortcuts

Shortcuts

Tuy có thể không phải là ứng dụng thân thiện với người dùng nhất mà Apple đã từng phát hành, nhưng Shortcut (trước đây là Workflow) đã đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong quá trình phát triển của Siri. Ứng dụng được ra mắt như một phần của iOS 12, giúp Siri có thể tương thích được với nhiều ứng dụng hơn. Shortcuts cho phép bạn tạo các lệnh Siri tùy chỉnh cho nội dung mà mình muốn sử dụng trên các ứng dụng mỗi ngày. Ngoài ra, nếu có yêu cầu cao hơn, bạn có thể tạo một lệnh duy nhất để tự động hóa các hành động trên một số ứng dụng cụ thể.

Download Shortcuts miễn phí trên iOS App Store

TikTok

TikTok

Vâng, một cái tên đang làm mưa làm gió trên các cửa hàng ứng dụng, chiếm hữu hàng loạt các khung giờ quảng cáo trên Youtube. TikTok không phải là một ứng dụng mới, nhưng vẫn duy trì rất tốt được độ “hot” của mình qua nhiều năm. TikTok luôn là ứng dụng giải trí đứng đầu bảng xếp hạng trong App Store và Google Play trong nhiều năm trở lại đây. Ngày nay, nó là nền tảng video ngắn hàng đầu ở châu Á, và là ứng dụng phát triển nhanh nhất thế giới, với cộng đồng video âm nhạc lớn nhất trên toàn cầu. Ứng dụng di động TikTok cho phép người dùng xem các clip nhạc, quay các clip ngắn và chỉnh sửa chúng, đồng thời thêm các hiệu ứng đặc biệt vào các clip. Để tạo video nhạc của riêng mình, trước tiên người dùng chọn từ danh sách nhạc nền. Sau đó, ứng dụng ghi lại chúng trong khi chúng làm bất cứ điều gì chúng muốn trong sáu mươi giây. Danh sách nhạc Tik Tok chứa nhiều phong cách âm nhạc, bao gồm hip-hop và điện tử. Ứng dụng này có sự ảnh hưởng rất lớn và sâu rộng trên các trang mạng xã hội hiện nay, không ít tác phẩm hay cá nhân đã nổi tiếng nhờ TikTok.

Download TikTok miễn phí trên iOS App StoreAndroid Google Play.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/10/2019 14:30
52 👨 406
0 Bình luận
Sắp xếp theo