Nvidia giới thiệu phần mềm giúp game thủ tối ưu cài đặt đồ họa

Nhà sản xuất card đồ họa Nvidia vừa giới thiệu một dịch vụ mới của họ có tên GeForce Experience nhằm giúp đỡ các game thủ tự động thiết lập các cài đặt đồ họa 1 cách tối ưu.

GeForce Experience về cơ bản là 1 dịch vụ nền tảng đám mây được thiết kế với nhiệm vụ phân tích phần cứng máy tính của người dùng và tự động điều chỉnh đồ họa in-game và độ phân giải màn hình, giúp tối ưu hóa trải nghiệm chơi game cho game thủ. GeForce Experience cũng được trang bị tính năng tự động cập nhật driver mới nhất cho card đồ họa giúp người dùng không còn phải tải các driver này bằng tay như trước đây.

Nvidia giới thiệu phần mềm giúp game thủ tối ưu cài đặt đồ họa

Nvidia cho biết với phần mềm mới, người chơi sẽ không còn phải thực hiện quá nhiều thao tác. GeForce Experience thậm chí có thể tự động điều chỉnh các thiết lập cao cấp như các mức khử răng cưa, hiệu ứng đổ bóng. Về mặt lý thuyết, game thủ có thể áp dụng nhiều cấu hình khác nhau cho card đồ họa, tuy nhiên, GeForce Experience có thể áp các thiết lập tối ưu từ các máy chủ đám mây về máy tính cho bạn.

Nvidia giới thiệu phần mềm giúp game thủ tối ưu cài đặt đồ họa

Phần mềm này hiện đang trong giai đoạn beta nhưng chưa được Nvidia phát hành công khai mà mới chỉ cho phép 1 số người dùng nhất định dùng thử. Nếu không gặp rắc rối gì, mọi người dùng có thể tải về và sử dụng phần mềm mới của Nvidia trong 4 hoặc 6 tuần nữa.

Thứ Sáu, 07/12/2012 14:11
11 👨 2.974
0 Bình luận
Sắp xếp theo