Nhận thêm dung lượng miễn phí từ Dropbox, Google Drive, Skydrive, Ubuntu One

Ngày nay, dịch vụ lưu trữ trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, bởi những lợi ích mà chúng mang lại, như không cần phải mang theo USB, ổ cứng rời, DVD, chia sẻ dữ liệu mọi lúc mọi nơi, đồng bộ dữ liệu từ thiết bị lên dịch vụ đám mây dễ dàng và nhanh chóng, tìm lại điện thoại đã bị mất cắp…

Các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ trực tuyến thường giới hạn dung lượng dành cho người dùng miễn phí. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng các phương pháp trong bài viết này để nhận thêm dung lượng lưu trữ miễn phí cho tài khoản của mình. Với các phương pháp này, bạn sẽ lưu trữ được dữ liệu trên Internet mà không cần phải lo hết hạn sử dụng, tức là được lưu trữ mãi mãi trên dịch vụ, cho đến khi bạn quyết định thay đổi dịch vụ khác hoặc dịch vụ hiện tại ngừng hoạt động.

Nhận thêm dung lượng miễn phí từ Dropbox, Google Drive, Skydrive, Ubuntu One

1. Dropbox

Hiện tại các cách để tăng dung lượng Dropbox đã không thể thực hiện được. Nếu muốn tăng dung lượng thì người dùng có thể nâng cấp các gói tài khoản sử dụng.

Nâng cấp tài khoản

Chúng ta có thể lựa chọn các mức phí mua tài khoản khác nhau.

Các mức phí nâng cấp tài khoản

Khi đăng kí tài khoản miễn phí tại Dropbox thì người dùng được cung cấp 2GB lưu trữ trực tuyến. Nhưng bạn có thể nhận được thêm 20GB dung lượng miễn phí bằng bốn cách sau đây:

* Mời bạn bè (Refer Friend): Hãy giới thiệu với bạn bè và mời họ sử dụng dịch vụ Dropbox, với mỗi tài khoản được tạo từ liên kết giới thiệu do bạn cung cấp thì bạn sẽ nhận được 500MB. Theo cách này, Dropbox sẽ cung cấp tối đa là 16GB dung lượng miễn phí.

* Kích hoạt Camera Upload: Khi kích hoạt tính năng Camera Upload trên điện thoại thông minh hoặc máy tính để tự động tải hình ảnh lên Dropbox thì bạn sẽ nhận được thêm 3GB dung lượng miễn phí.

* Liên kết với mạng xã hội: Bạn có thể nhận được thêm 125MB cho mỗi liên kết từ Dropbox đến tài khoản mạng xã hội Facebook và Twitter. Ngoài ra, nếu theo sau Dropbox trên Twitter và cung cấp những thông tin phản hồi thì cũng nhận được 125MB.

* Xem giới thiệu về dịch vụ: Nếu chưa xem những lời giới thiệu, hướng dẫn về Dropbox sau khi tạo tài khoản thì bạn hãy bấm vào liên kết Get start with Dropbox để xem qua bảy nội dung liên quan đến dịch vụ để nhận được thêm 250MB dung lượng.

2. Skydrive

Microsoft Skydrive không cung cấp chương trình giới thiệu bạn bè (Refer Friend) hoặc các chương trình khác để người dùng có thể tăng thêm dung lượng cho tài khoản của họ. Tuy nhiên, với tài khoản miễn phí tại Skydrive thì bạn được cung cấp 7GB dung lượng lưu trữ, nhiều hơn so với Google Drive và Dropbox.

Đối với những bạn đã đăng kí tài khoản Microsoft trước ngày 22 tháng 4 năm 2012 thì có thể nâng cấp tài khoản Skydrive từ 7GB lên 25GB. Nếu bạn không nhớ rõ tài khoản Microsoft được đăng kí từ khi nào thì hãy truy cập vào Skydrive và kiểm tra xem có được 25GB hay không.

3. Google Drive

Google Drive không có một chương trình nào để giúp cho người dùng miễn phí tăng dung lượng tài khoản. Nên ngoài 5GB ban đầu, nếu muốn tăng thêm thì bạn phải trả phí cho việc lưu trữ dữ liệu. Tuy nhiên, một số tập tin không tính vào giới hạn dung lượng.

- Sử dụng Google Docs: Các tập tin được lưu trữ với định dạng Google Docs (bao gồm tài liệu, bảng tính, trình diễn) không được tính vào dung lượng giới hạn của tài khoản miễn phí. Nếu có nhiều tài liệu ở các định dạng khác, như là Microsoft Office hoặc OpenDocument thì bạn hãy chuyển đổi chúng sang định dạng Google Docs, sẽ giải phóng được một số không gian lưu trữ.

- Quản lý hình ảnh: Dung lượng 5GB được chia sẻ giữa hai dịch vụ Google Drive và Google+ Photos (trước đây là Picasa Web Albums). Khi đã đạt đến giới hạn lưu trữ thì bạn hãy xóa bớt một số hình ảnh không dùng đến. Tuy nhiên, với những hình ảnh và video có kích thước nhỏ, lưu trữ trên các sản phẩm của Google như Blogger, Google +, Google Maps, sẽ không tính vào giới hạn lưu trữ.

- Mua máy tính Chromebook: Khi mua một máy tính cài đặt hệ điều hành Chrome OS của Google thì bạn sẽ được tặng một dung lượng Google Drive kèm theo. Cụ thể, bạn sẽ nhận được 100GB dung lượng lưu trữ tại Google Drive trong hai năm khi mua Series 3 Chromebook với giá 249 USD (tương đương 5,2 triệu đồng), hoặc nhận được 1TB dung lượng lưu trữ trong ba năm khi mua Chromebook Pixel với giá 1300 USD (tương đương 27,1 triệu đồng).

4. Ubuntu One

Ubuntu One cung cấp 5GB cho tài khoản miễn phí, cũng giống như Dropbox, Ubuntu One cũng hỗ trợ chương trình giới thiệu bạn bè. Với chương trình Refer Friend, bạn có thể nhận được 500MB cho mỗi người bạn mà bạn giới thiệu, có thể lên đến 20GB dung lượng tăng thêm.

Khi đó, bạn sẽ nhận được 25GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Để giới thiệu dịch vụ với bạn bè, bạn đăng nhập vào trang web Ubuntu One rồi nhận liên kết giới thiệu.

Thứ Sáu, 27/07/2018 09:11
52 👨 21.979
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá