Mời tải Surviving Mars, tựa game sinh tồn trên Sao Hỏa cực hay cho cả Win và Mac, đang miễn phí

Surviving Mars là một tựa game sinh tồn được xây dựng theo thể loại khoa học viễn tưởng. Trong game, nhiệm vụ của người chơi là khám phá những điều bí ẩn trên sao Hỏa, xây dựng các căn cứ trên hành tinh này để giúp con người sinh sống, sau đó phát triển thành một nền văn minh lớn mạnh.

Khi mới bắt đầu, người chơi phải tự tìm kiếm nguồn thực phẩm, kiểm soát tỉ lệ oxy và đối mặt với nhiều mối nguy hiểm đến từ thiên nhiên.

Surviving Mars

Người chơi cũng phải tự nghiên cứu kỹ năng mới, sử dụng máy bay không người lái để thám hiểm các địa hình phức tạp, cải tạo môi trường xung quanh tạo môi trường sống lý tưởng cho con người, mở rộng khu định cư.

Hướng dẫn nhận miễn phí Surviving Mars và cài đặt trên Win và Mac

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây để đăng ký tài khoản trên Epic Games, nếu chưa có.

https://www.epicgames.com/id/login

Bước 2: Tải về ứng dụng Epic Games Launcher cài đặt trên máy tính của bạn qua link dưới đây.

Bước 3: Mở ứng dụng Epic Games Launcher trên máy tính -> kích vào mục Store -> kích vào mục Get a free game to play every week.

Bước 4: Tại trang thông tin chi tiết -> chọn "Surviving Mars" -> kích vào Free để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ -> nhấn vào Place Oder.

Bước 5: Kích vào mục Thư viện (Library) -> nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Surviving Mars" để tải và cài đặt game.

Bạn cũng có thể đăng nhập trực tiếp trên trình duyệt web (Mobile/PC) theo link dưới đẩy để thêm tựa game này vào thư viện.

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/surviving-mars/home

Thứ Sáu, 11/10/2019 09:55
52 👨 645
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá