4 tựa game sinh tồn trên web nhẹ nhàng nhưng hấp dẫn chẳng kém PUBG

Dưới đây là danh sách web game chơi theo phòng cách sinh tồn cực hấp dẫn, lôi cuốn chẳng kém PUBG, Fortnite. Đặc biệt, những game sinh tồn trên web này khá nhẹ, cho phép những game thủ có thể chơi ngay tại nhà mà không phải ra hàng net.

Zombs Royale

Zombs Royale được cộng đồng chơi game đánh giá cao về mọi mặt, thậm chí nó còn được coi là một Fortnite phiên bản webgame. Những tính năng trong game diễn ra khá nuột, người chơi có thể chọn 3 chế độ chơi single, duo và squad. Ngoài ra, trong game còn có cả skin và hòm như các game sinh tồn thứ thiệt.

Zombs Royale

Cơ chế chơi của Zombs Royale khá đơn giản cho phép người dùng có thể thích nghi trong thời gian ngắn. Cấu hình của Zombs Royale khá nhẹ cho phép game thủ có thể trải nghiệm mượt mà với độ trễ thấp.

Surviv.IO

Surviv.IO có chế độ chơi game khá phức tạp nhưng cực kỳ hấp dẫn và cuốn hút. Các loại súng, giáp trong game cực kỳ đa dạng, thậm chí còn có thể sánh ngang với PUBG hay Call of Duty: Blacks Ops 4.

Surviv.IO

Game có đầy đủ các chế độ chơi như solo, duo hay squad để người chơi có thể dễ dàng kết nồi với bạn bè và game thủ khác.

Hệ thống máy chủ game hoạt động khá ổn định. Vì vậy, Surviv.IO luôn thu hút một lượng người chơi khá lớn, khoảng 5000 người chơi cùng một thời điểm.

Bruh.IO

Bruh.IO

Bruh.IO sở hữu nền đồ họa khá ấn tượng và được đánh giá cao. Khác với những trò chơi khác, trong Bruh.IO game thủ có thể dễ dàng nhìn thấy kẻ địch của mình khi camera luôn được hướng từ cao xuống. Hệ thống của Bruh.IO hỗ trợ số liệu thống kê đầy đủ. Máy chủ hoạt động khá mượt mà. Chính vì vậy, Bruh.IO là lựa chọn của nhiều game thủ yêu thích thể loại bắn súng.

Build Royale

Build Royale là webgame 2D sinh tồn hấp dẫn. Tương tự như Fortnite, Build Royale cho phép người chơi thu thập các nguyên liệu và tạo nên các công trình, bức tường. Người chơi có thể tự xây nên những bức tường cơ bản để đảm bảo an toàn khi bị bắn bất ngờ.

Build Royale

Tựa game này mới chỉ Alpha Test một tháng trước. Mặc dù vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng game nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người chơi. Đây chắc chắn sẽ là một game hot trong tương lai.

Xem thêm:

Thứ Tư, 24/10/2018 08:22
3,86 👨 5.917
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online