King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng "võ lâm" với những vũ khí huyền thoại, những pha chặt chém, bay lượn tuyệt đẹp như trong phim kiếm hiệp.

Tựa game này đã được phát hành miễn phí trên Google Play theo định dạng Beta. Game thủ mobile chỉ cần một chiếc điện thoại bình thường đã có thể chiến mượt tựa game này.

King Of Hunters

King Of Hunters là game góc nhìn từ trên xuống dưới nên được thiết kế đồ họa tối giản 2.5D để phù hợp với cấu hình smartphone hiện nay. Hệ thống điều khiển cũng được tối giản lại rất nhiều bao gồm phím ảo di chuyển bên trái và bộ kỹ năng bên phải nhằm phù hợp với trải nghiệm trên điện thoại.

King Of Hunters được thiết kế đồ họa tối giản 2.5D

King Of Hunters có lối chơi giống với PUBG, thả nhiều người vào một map rồi để họ tự chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng. Trước khi bắt đầu chơi, các game thủ sẽ phải lựa chọn một trong hai loại hình nhân vật được phân theo giới nam hoặc nữ cùng với đó là những đặc tính và kỹ năng khác nhau.

Trước khi bắt đầu chơi, các game thủ sẽ phải lựa chọn một trong hai loại hình nhân vật

Trong game, người chơi sẽ cưỡi trên một con rồng để đến chiến trường, sau đó được một chú chim ưng đưa xuống mặt đất. Ngay khi chạm đất, người chơi sẽ phải nhanh chóng thu thập vũ khí, quần áo, máu… Bản đồ của King Of Hunters rất rộng lớn nên người chơi sẽ phải kiếm cho mình một chú ngựa để thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

Trong game, người chơi sẽ cưỡi trên một con rồng để đến chiến trường

Hiện tại King Of Hunters đang trong giai đoạn thử nghiệm (Beta) nên chỉ hỗ trợ tối đa là 42 người. Trong game có 3 chế độ Solo, Duo và Trio (4 người) để game thủ có thể thoải mái lựa chọn khi chiến cùng bạn bè.

Hiện tại game chỉ có trên Google Play, để tải về và trải nghiệm các bạn có thể truy cập vào link dưới đây. Các game thủ iOS phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể trải nghiệm.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 07/09/2018 08:27
43 👨 2.203
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile