Mời tải game Rogue Legacy và The Vanishing of Ethan Carter miễn phí

Cuối tuần Epic Game Store tiếp tục miễn phí 2 game là Rogue Legacy và The Vanishing of Ethan Carter tới ngày 14/4 để người chơi tải xuống và trải nghiệm.

Tải game Rogue Legacy miễn phí

Tựa game Rogue Legacy thuộc thể loại game đi cảnh hành động hài hước, trên nền đồ họa pixel lâu đời. Người chơi sẽ đóng vai hiệp sĩ một mình đương đầu với những con quỷ ăn thịt người trong lâu đài cổ.

Từng level chơi bạn sẽ ngày càng đối mặt với rất nhiều kẻ địch nguy hiểm khác nhau, từ quỷ ăn thịt người, quái vật khổng lồ hay phù thủy hắc ám. Nếu mất mạng thì người chơi sẽ phải chơi lại từ đầu với tư cách là hậu duệ của nhân vật trước đó.

Tải game Rogue Legacy

Một số tính năng của game Rogue Legacy

  • Phong cách hardcore khi nhân vật mất mạng sẽ quay lại từ đầu
  • Các chi tiết bí ẩn được hé lộ qua từng màn chơi
  • Hơn 8 lớp nhân vật để lựa chọn với những khả năng độc đáo
  • Hơn 60 kẻ thù khác nhau
  • Nhiều kỹ năng đánh chiến để mở rộng
  • Trang bị vũ khí và áo giáp mạnh mẽ với nhiều hành động như bay, lao và nhảy trên không

Video trailer game Rogue Legacy

Tải game The Vanishing of Ethan Carter

The Vanishing of Ethan Carter là game trinh thám kết hợp cùng thể loại kinh dị do The Astronauts phát triển. Người chơi sẽ vào vai thám tử Paul Propero với những kỹ năng siêu nhân. Paul Propero nhận được bức thư từ Ethan Carter với nội dung thư khá lạ. Và ngài thám tử đã hiểu rõ được tình huống rằng cậu bé đang gặp nguy hiểm.

Paul đến thung lũng Red Creek rồi tìm tới ngôi nhà của cậu bé Ethan Carter và nhận ra cậu bé đã mất tích bí ẩn sau một vụ giết người tàn bạo. Ngài thám tử sẽ sử dụng tất cả những khả năng siêu nhân của mình, với kỹ năng phá án để tìm ra sự bí ẩn đằng sau vụ giết người và cậu bé Ethan Carter.

The Vanishing of Ethan Carter

Video trailer game The Vanishing of Ethan Carter

Thứ Bảy, 09/04/2022 21:38
11 👨 339
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá