Mời tải game Pikuniku miễn phí trên Epic Games Store

Tựa game Pikuniku giải đố đang được miễn phí trên Epic Games Store đến hết ngày 8/10 để người dùng tải xuống cho Linux, macOS, Nintendo Switch và Microsoft Windows. Game được phát hành lần đầu vào năm 2019 từ Sectordub Studio, do Devolver Digital phát hành. Người chơi sẽ đóng vai trò điều khiển sinh vật Piku, vượt qua nhiều thử thách ở thế giới nhiều màu sắc và kỳ lạ để tiêu diệt tên trùm Mr.Sunshine nguy hiểm.

Mỗi một level chơi, chúng ta sẽ cần vận dụng hết tất cả các kỹ năng như nhảy lên, lộn vòng, bay lên không trung để đi qua mọi vật cản, giải đáp mọi câu đố hóc búa. Mỗi một màn chơi mà bạn trải qua sẽ gặp được rất nhiều nhân vật bí ẩn, và cũng sẽ trợ giúp họ thực hiện nhiệm vụ trước khi đoàn quân robot của Mr.Sunshine tấn công bạn.

Ở những level chơi đầu sẽ rất dễ để bạn làm quen với cách chơi cũng như những quy luật trong game. Và những màn chơi sau thì cấp độ khó khăn và những thử thách sẽ tăng lên và càng lôi cuốn người chơi hơn rất nhiều. Đồ họa trong Pikuniku rất đơn giản, không quá cầu kỳ, nhiều chi tiết nhưng vẫn tạo được cảm giác lôi cuốn với người chơi.

Cấu hình tối thiểu cài game:

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8.1, 10 x86/x64 hoặc Mac OS X 10.8 trở lên.
  • CPU: Intel Core2 Duo E4500 (2 * 2200) hoặc cao hơn.
  • RAM: 2GB hoặc cao hơn.
  • Bộ nhớ: 300MB hoặc cao hơn.
  • Direct X: Version 10.
  • Đồ họa: GeForce 9600 GT (512 MB) / Intel HD Graphics 2500 hoặc cao hơn.

Video trailer game giải đố Pikuniku

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 03/10/2020 21:20
31 👨 268
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá