Mời tải Colorzzle, game giải đố miễn phí cho Android, iOS

Tựa game Colorzzle đang được tải miễn phí trên Android và iOS, giúp bạn có thể trải nghiệm tất cả các màn chơi học búa của trò chơi, thông qua những cột hay ô vuông đa màu sắc. Colorzzle thuộc thể loại game giải đố nhẹ nhàng cho những ai không thích kiểu tựa game hành động, chiến thuật. Tuy nhiên không phải vì thế mà Colorzzle mất đi sự thú vị của bản thân. Người chơi sẽ phải tính toán rất nhiều để di chuyển các khối màu để chúng đồng nhất với nhau. Và tất nhiên việc di chuyển các khối màu không phải đơn giản.

Một điểm mà khiến khá nhiều người chưa thích ứng ngay được với Colorzzle đó là các stage chơi không đồng nhất theo thứ tự dễ đến khó. Sẽ có thể ngay một vài level chơi đầu bạn đã gặp phải vài ô màu khá khó khăn để di chuyển, thì ngay sau đó chúng ta sẽ đến với level dễ thở hơn.

Game giải đố Colorzzle

Mục đích ban đầu khá đơn giản đó là đảo các khối màu để đồng nhất màu sắc với ô màu trồng hoa. Về sau thì yếu tố màu sắc của ô tăng độ khó lên, như pha trộn hai màu sắc khác nhau để sinh ra màu mới cho khớp với cột màu trồng hoa, ô chiếu tia màu hay kính phản chiếu… Đặc biệt game sẽ không có bất cứ gợi ý nào nên bạn sẽ chẳng có bất cứ manh mối nào để di chuyển ô cho đúng. Vì thế sẽ có khá nhiều bàn bạn di chuyển hết cách mà vẫn chưa đi đúng hướng để tạo nên những thảm thực vật màu sắc.

Về đồ họa của trò chơi thì cũng đi theo phong cách đơn giản, chủ yếu tập trung vào những cột sắc màu trong game mà thôi. Nếu bạn muốn khám phá thế giới sắc màu trong Colorzzle như thế nào, và khả năng giải đố của mình tới đâu thì có thể tải game trên App Store và Google Play Store đang được miễn phí trong thời gian ngắn.

Video trailer game giải đố Colorzzle

Thứ Năm, 06/08/2020 22:14
31 👨 423
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá