Mời tải bộ fonts Mega Typeface Bundle trị giá 6000$ đang miễn phí

Creative Fabrica hiện đang triển khai chương trình tải miễn phí bộ font Mega Typeface Bundle trị giá lên tới 6000 USD đến hết ngày 30/3 để bạn nhanh tay tải xuống. Bộ font Mega Typeface Bundle tập hợp hơn 460 kiểu font chữ nghệ thuật, các thiết kế EPS, AI và PSD chuyên dùng để thiết kế trong các dự án, tăng tính sáng tạo và nghệ thuật cho các tác phẩm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải bộ font Mega Typeface Bundle hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn tải bộ fonts Mega Typeface Bundle miễn phí

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web của Creative Fabrica và chương trình tải miễn phí bộ font Mega Typeface Bundle.

Tại giao diện trang web chúng ta nhấn vào Download for free để tải bộ font miễn phí.

Tải font miễn phí

Bước 2:

Lúc đó hiển thị giao diện yêu cầu bạn nhập tài khoản Creative Fabrica đã có hoặc đăng ký tài khoản mới để tải bộ font này xuống.

Tải khoản Creative Fabrica

Khi đăng ký thì bạn phải điền mã OTP gửi về địa chỉ email đăng ký tài khoản để xác nhận thành công.

Điền mã OTP

Bước 3:

Ngay sau đó bạn được đăng nhập lại trang web Creative Fabrica, chúng ta sẽ nhìn thấy link download của từng nhóm font trong bộ font Mega Typeface Bundle, nhấn vào Download để tải gói font xuống.

Tải bộ font Mega Typeface Bundle

Bước 4:

Chúng ta tiến hành giải nén bộ font ở định dạng zip. Rồi trong thư mục font đã giải nén, nhấn tổ hợp phím Ctrl + A để chọn tất cả font chữ hoặc nhấn vào font chữ bạn muốn sử dụng, sau đó click chuột phải và chọn Install để thêm phông chữ vào Windows.

Lưu ý, font chữ sẽ bị lỗi tiếng Việt khi sử dụng do đây là font chữ nước ngoài.

Cài bộ fonr Mega Typeface Bundle

Thứ Bảy, 12/03/2022 20:57
53 👨 741
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • chill phết Nhạc này
    chill phết Nhạc này thanks:3
    Thích Phản hồi 13/03/22
    ❖ Miễn phí - Giảm giá