Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới, Steam khuyến mại giảm giá đến 90% các tựa game về thiên nhiên

Nếu bạn chưa biết thì ngày 5 tháng 6 hằng năm chính là Ngày Môi trường Thế giới. Chủ đề của Ngày Môi trường Thế giới năm nay là ô nhiễm không khí, và Trung Quốc đang là quốc gia tích cực tổ chức các buổi lễ kỷ niệm nhằm nâng cao nhận thức của người dân về tình trạng suy giảm chất lượng không khí không chỉ ở quốc gia này mà còn trên toàn thế giới.

Trong một động thái liên quan, Steam, nền tảng phân phối trực tuyến, quản lý bản quyền kỹ thuật số, trò chơi điện tử nhiều người chơi, và dịch vụ giao tiếp xã hội trên nền internet - một lĩnh vực hoàn toàn khác biệt - cũng đã nhiệt liệt hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới bằng một hành động cực kỳ “thiết thực”, đó là triển khai chương trình giảm giá đặc biệt, lên đến 90% đối với các tựa game có chủ đề liên quan đến môi trường tự nhiên đang được bán trên Steam. Chương trình sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 7/6.

Steam

Có rất nhiều trò chơi thú vị sở hữu cốt truyện liên quan đến môi trường tự nhiên đang được “bày bán” trên Steam. Có thể kể đến như trò chơi thám hiểm/sinh tồn dưới nước Subnautica (giảm giá 30%). Trong game, bạn sẽ hóa thân vào một nhà thám hiểm, tự do dạo chơi trong không gian tuyệt đẹp, gặp gỡ các loài động vật kỳ lạ và thảm thực vật thủy sinh sặc sỡ dưới đáy đại dương của một hành tinh đặc biệt, được biết đến với tên gọi Planet 4546B. Trò chơi có 4 chế độ: Survival (Sinh tồn), Freedom (Tự do), Hardcore (chuyên sâu), và Creative (Sáng tạo). Vì vậy, cho dù bạn thích tham gia vào các nhiệm vụ trong game một cách nghiêm túc hay chỉ đơn giản muốn tận hưởng sự bình yên với những con sóng, cảnh vật tuyệt đẹp, luôn có một chế độ chơi phù hợp dành cho bạn. Một tựa game giải trí nhẹ nhàng rất đáng trải nghiệm sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi.

ABZÛ cũng là một tựa game dễ thương khác lấy bối cảnh môi trường dưới đáy đại dương. Tham gia vào thế giới của ABZÛ, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cũng như khám phá môi trường dưới nước tuyệt đẹp và tham gia khôi phục lại sự sống cho đại dương. Nếu bạn thích các trò chơi với bối cảnh khám phá thế giới giống trò chơi Journey nổi tiếng, ABZÛ sẽ là một chựa chọn không thể bỏ qua, bởi nó thực chất là “phiên bản dưới nước” của tựa game này. ABZÛ hiện đang được giảm giá 50% trên cửa hàng trực tuyến Steam.

Ngoài ra cũng còn một tựa game rất đáng chú ý khác đang được giảm giá đến 75%, đó là Everything. Trong thế giới của Everything, bạn sẽ hóa thân thành một nhân vật toàn năng, có thể thuần phục bất kỳ sinh vật hoặc vật thể nào xung quanh mình và sử dụng sức mạnh này để điều hướng vũ trụ, hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Everything là một tựa game dễ thương, đồ họa cực kỳ đơn giản nhưng vẫn đảm bảo cho trải nghiệm khá thú vị, hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Nếu bạn muốn trải nghiệm tâm trạng vừa kinh hoàng, vừa buồn bã, lại vừa cảm động thì Shelter (đang giảm giá 80%) sẽ là lựa chọn rất đáng xem xét. Trong thế giới của Shelter, bạn sẽ đóng vai một con lửng mẹ với nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho đàn con đồng thời cho chúng ăn trong chuyến hành trình di chuyển đến một nơi ở mới. Đây là một trò chơi rất đáng trải nghiệm trong những ngày nhàm chán.

Ngoài ra còn rất nhiều tựa game thú vị khác về môi trường đang được giảm giá. Hãy ghé qua gian hàng trực tuyến của Steam để nhanh tay chọn lựa cho mình những trò chơi giải trí phù hợp nhất. Xin nhắc lại, chương trình giảm giá chỉ kéo dài đến hết ngày 7/6.

Bạn có thể tham khảo danh sách các tựa game đang giảm giá tại đây.

Thứ Năm, 06/06/2019 22:41
55 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá