Tải SafeIP 2.0.0.228

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 2.0.0.228
  • Nền tảng: Windows

Tải SafeIP

SafeIP là gì?

SafeIP là một công cụ miễn phí sẽ thu hút nhiều người dùng máy tính trong thời điểm mà ý thức bảo mật được đề cao như hiện nay. Hiện giờ là thời điểm mà tất cả mọi người đang cố gắng giữ cho các hoạt động trên máy tính của mình tránh khỏi những con mắt tò mò. Một phần quan trọng của quyền riêng tư trực tuyến hiện đại là ẩn địa chỉ IP thực và công cụ này sẽ cho phép bạn thực hiện chính xác điều đó với ít rắc rối nhất.

SafeIP giúp bạn ẩn địa chỉ IP thực
SafeIP giúp bạn ẩn địa chỉ IP thực

Những tính năng của SafeIP

Giữ an toàn cho IP

Thông thường, mỗi khi bạn truy cập một trang web, địa chỉ IP của bạn sẽ được ghi lại. Vì điều này làm dấy lên những lo ngại về bảo mật, nhiều người muốn chọn không đăng nhập IP của mình. SafeIP nhận ra điều này và sẽ giúp ẩn địa chỉ IP của bạn khỏi các trang web, game và những phần mềm khác.

Công cục thực hiện việc này bằng cách cung cấp một loạt các IP ẩn danh gần đó và bạn sẽ có thể chọn một cái từ danh sách, một cách đơn giản và dễ hiểu để giúp đảm bảo rằng hoạt động Internet của bạn được giữ kín nhất có thể. Hơn nữa, vì danh sách được sắp xếp theo vị trí, bạn sẽ có thể chọn IP ẩn danh gần với mình nhất, do đó tăng tốc độ duyệt web ẩn danh của bạn.

Sử dụng miễn phí

SafeIP là một công cụ hoàn toàn miễn phí, không giới hạn và sẽ không làm phiền bạn với những lời quảng cáo khó chịu. Thay vào đó, nó chỉ nhằm mục đích đơn giản nhất là giữ địa chỉ IP của bạn ẩn càng tốt.

Ưu điểm

  • Hoàn toàn miễn phí
  • Nhanh chóng và dễ dàng

Nhược điểm

  • Một số người dùng có thể thấy cần duyệt web ẩn danh
  • Phụ thuộc vào việc có các IP ẩn danh gần đó
Thứ Hai, 08/03/2021 20:55
51 👨 1.088
0 Bình luận
Sắp xếp theo